Cựu Hoa hậu Colombia nhảy múa sau khi phải cắt cụt chân

08/07/2020 - 09:29

PNO - Daniela Alvarez xuất hiện vui vẻ, nhảy múa sau 3 tuần phải cắt cụt chân vì biến chứng từ cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u trước đó.

Cựu Hoa hậu Colombia Daniela Alvarez thực hiện cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u vào tháng 6. Trước đó, người đẹp phát hiện có một khối u lạ nằm dưới xương sườn trái. Cô phải trải qua 3 lần phẫu thuật cắt bỏ khối u. Lần cuối cùng, người đẹp gặp biến chứng ở động mạch dẫn đến tình trạng thiếu máu cục bộ từ rốn đến chân. 

Xuất hiện trong video sau 3 tuần phẫu thuật, Daniela Alvarez vui vẻ, nhảy múa nhẹ nhàng cùng với anh trai Ricki Alvarez tại nhà. Cô liên tục tươi cười, dễ dàng di chuyển với sự trợ giúp của anh trai.

“Bất kể có khó khăn nào xảy ra, chúng ta vẫn phải kiên cường trong cuộc sống” - Daniela Alvarez viết kèm clip đăng tải.

Dòng trạng thái của cựu Hoa hậu Colombia nhận được nhiều lời động viên, chúc mừng từ người dùng mạng xã hội: “Niềm vui và năng lượng của bạn đang lan toả. Cảm ơn vì những gì bạn đã chia sẻ”, “Cuộc sống tốt đẹp hơn khi nhìn thấy những hình ảnh này”, “Tình yêu chinh phục tất cả. Cảm ơn cô gái”...

 

Trước đó, trên trang cá nhân, ngay sau khi hoàn thành ca phẫu thuật, Daniela Alvarez có chia sẻ về tình trạng của mình để những người mến mộ cô an lòng. Đăng kèm bức ảnh cô nằm ở giữa và xung quanh là những người thân yêu, Daniela Alvarez viết: “Tôi muốn chia sẻ với bạn về vẻ ngoài mới của tôi, tôi vẫn yêu cơ thể của mình như trước đây. Tôi rất vui khi được ở đây, trên thế giới này để vượt qua tất cả thách thức trong cuộc sống mới của mình”. Người đẹp tiết lộ cô không khóc một phút giây nào ngoại trừ vài khoảnh khắc bị đau do hết thuốc tê thời điểm hậu phẫu.

Daniela Alvarez đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Colombia năm 2011. Sau đó, cô đại diện quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng 12/2012.

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri