Trang điểm ấn tượng như Hoa hậu Kiều Ngân

07/07/2020 - 16:23

PNO - Chọn tông đậm, theo phong cách mắt mèo nhưng tiết chế ở đuôi mắt, Kiều Ngân trông quyến rũ và ấn tượng hơn bao giờ hết.

 

Nhiều người mặc định mắt khói, mắt trang điểm đậm màu đen chỉ hợp với các gương mặt góc cạnh mà không dành cho gương mặt tròn, nhỏ. Tuy nhiên, Kiều Ngân đã chứng minh điều ngược lại.
Nhiều người mặc định mắt khói, mắt trang điểm đậm màu đen chỉ hợp với các gương mặt góc cạnh mà không dành cho gương mặt tròn, nhỏ. Tuy nhiên, Kiều Ngân đã chứng minh điều ngược lại.

 

Một trong những nguyên tắc cơ bản khi trang điểm mắt là mắt và chân mày phải cùng tông màu. Tuy vậy, Kiều Ngân chọn cách làm nhẹ đi nền chân mày. Cô cũng không kéo dài đuối mắt theo đúng chuẩn mắt mèo. Việc đó khiến cô vừa ấn tượng vừa hạn chế được nét dữ dằn thường thấy do mắt mèo tạo ra.
Một trong những nguyên tắc cơ bản khi trang điểm mắt là mắt và chân mày phải cùng tông màu, tuy vậy, Kiều Ngân chọn cách làm nhẹ đi nền chân mày. Cô cũng không kéo dài đuôi mắt theo đúng "chuẩn" mắt mèo. Việc đó khiến cô vừa đủ ấn tượng mà vẫn hạn chế được "nét dữ dằn" thường thấy do mắt mèo tạo ra.

 

Theo các chuyên gia, nét trang điểm nếu đã đậm ở mắt thì môi phải là màu nhạt. Với màu nude pha hồng, Kiều Ngân vừa dịu dàng, vừa quyền lực. Gương mặt cô cũng hài hòa hơn.
Đôi mắt mèo luôn mang đến cho chủ nhân ánh nhìn sắc sảo, bí ẩn, quyến rũ. Theo các chuyên gia, nếu đã trang điểm đậm ở vùng mắt thì môi phải là màu nhạt. Với màu nude pha hồng, Kiều Ngân vừa dịu dàng, vừa quyền lực. Gương mặt cô cũng hài hòa hơn.

 

Không thể bỏ qua các phụ kiện với tôn trang điểm này. Tùy loại trang phục và tính chất điểm đến mà chọn phụ kiện gì. Nếu phối với bộ cánh khoe sự gợi cảm của khu vực vòng 1 và trang phục tính kim của những đêm tiệc quan trọng, Kiều Ngân chọn hoa tai và vòng cổ kim loại, đồng màu.
Không thể bỏ qua các phụ kiện với tông trang điểm này. Tùy loại trang phục và tính chất điểm đến mà chọn đó là phụ kiện gì. Nếu phối với bộ cánh khoe sự gợi cảm của vòng 1 và trang phục tính "kim" thường thấy ở những đêm tiệc quan trọng, Kiều Ngân chọn hoa tai và vòng cổ kim loại, màu tương đồng.

 

dù bận rộn đến mấy, Kiều Ngân vẫn cố gắng thu xếp thời gian chu toàn để tránh cho bản thân rơi vào tình trạng quá tải. Việc giữ cho chính mình có được một nguồn năng lượng dồi dào, thần thái trẻ trung, mạnh mẽ
Dù bận rộn đến mấy, Kiều Ngân vẫn cố gắng thu xếp thời gian chu toàn để tránh cho bản thân rơi vào tình trạng quá tải. Việc giữ cho chính mình có được một nguồn năng lượng dồi dào, thần thái trẻ trung, mạnh mẽ, trong đó, trang điểm là một khâu không thể thiếu, giúp cô tự tin hơn trước người đối diện.

 

Không chỉ phù hợp với sắc trang phục đen, style trang điểm này còn dễ dàng phối hợp với bộ cánh gợi cảm tông màu nhẹ, miễn bạn biết cách cân đối 2 thái cực bằng một trang phục gián tiếp, như chiếc áo khoác da beo như Kiều Ngân.
Không chỉ phù hợp với sắc trang phục đen, style trang điểm này còn dễ dàng phối hợp với bộ cánh gợi cảm tông màu nhẹ, miễn bạn biết cách cân đối 2 thái cực bằng một trang phục gián tiếp, như chiếc áo khoác da beo. Kiều Ngân còn chọn đôi dày có quai điểm xuyết kim loại cùng tông với hoa tai, vòng cổ.

 

Hoặc vẫn tông đen, bạn có thể chọn cho mình đôi hoa tai đỏ tím để làm bật lên chiếc đầm gợi cảm. Giám đốc Fashion TV – kênh truyền hình nổi tiếng về thời trang
Hoặc vẫn tông đen, bạn có thể chọn cho mình đôi hoa tai đỏ tím để làm bật lên chiếc đầm gợi cảm. Là Giám đốc Fashion TV – kênh truyền hình nổi tiếng về thời trang, Kiều Ngân chứng tỏ mình khá phù hợp với vai trò qua gu ăn mặc sành điệu, hợp mốt, thẩm mỹ cao.

 

Khó có bộ cánh nào tôn ba vòng cơ thể nhưng không hề quá hở hang, lại phù hợp với cách trang điểm mắt đậm hơn bộ cánh mà Kiều Ngân lựa chọn, dù với nhiều người, màu nude cam là màu cực kỳ kén dáng. Cô cho biết, là phụ nữ,
Khó có bộ cánh nào tôn ba vòng cơ thể nhưng không quá hở hang, lại phù hợp với cách trang điểm mắt đậm hơn bộ cánh mà Kiều Ngân lựa chọn, nhờ vào cách chọn phụ kiện làm chi phối các đường cắt cúp "thả ga" của trang phục. Chưa kể, với nhiều người, màu nude cam là màu cực kỳ kén dáng, nhưng với Kiều Ngân, đây là trang phục hoàn hảo, giúp cô vừa ngọt ngào, vừa gây ấn tượng mạnh.

 

Di Di
Model: Kiều Ngân
Makeup: Quân Nguyễn
Trang phục: Chung Thanh Phong

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI