Cuộc sống chật vật của Mã Cảnh Đào ở tuổi 60

20/02/2022 - 12:14

PNO - Hình ảnh nam diễn viên xuất hiện trong những sự kiện kém chỉn chu khiến dư luận phản ứng trái chiều.

Mới đây, khán giả chia sẻ rầm rộ hình ảnh, clip diễn viên Mã Cảnh Đào biểu diễn trong một đám cưới ở miền quê. Sự xuất hiện của Mã Cảnh Đào nhanh chóng giúp buổi tiệc sôi nổi. Người dự tiệc nói kỹ năng sân khấu của anh dày dặn nên dễ dàng khuấy động đám đông. 

Theo tiết lộ, cát-sê của Mã Cảnh Đào tại tiệc hát đám cưới này là 300.000 NDT (khoảng 1 tỷ đồng). Câu chuyện nhanh chóng được khán giả bàn tán. 

Mã Cảnh Đào hát đám cưới ở miền quê để kiếm thu nhập
Mã Cảnh Đào hát đám cưới ở miền quê để kiếm thu nhập

Trong đó, có người bày tỏ thái độ chê bai: “Hết thời phải đi hát đám cưới, làm thất vọng về hình ảnh ngôi sao một thời”, “Chuyện sao hết thời phải chạy xuống miền quê kiếm tiền cũng dễ hiểu”, “Hình ảnh phong lưu, điển trai ngày trước đâu mất rồi”…

Một số khác bênh vực Mã Cảnh Đào: “Việc gì cũng được, miễn kiếm tiền lương thiện là được”, “Với danh tiếng của Mã Cảnh Đào, con số 300.000 NDT cũng xứng đáng mà”, “Mã Cảnh Đào còn phải nuôi đến ba đứa con. Vì thế, anh ấy tìm mọi cách để có tiền cũng là hiển nhiên”…

Năm 2021, khán giả cũng từng bất ngờ khi Mã Cảnh Đào xuất hiện tại một hội chợ, đi hát cho sự kiện ở trung tâm thương mại ở các tỉnh. Ngoại hình của ông thay đổi đáng kể, khiến nhiều người không nhận ra. Sau sự kiện, chỉ vài khán giả đến xin chụp hình cùng Mã Cảnh Đào.

Mã Cảnh Đào đi hát ở trung tâm thương mại vào năm 2021
Mã Cảnh Đào đi hát ở trung tâm thương mại vào năm 2021

Mã Cảnh Đào từng là một trong những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất thập niên 90 với hàng loạt vai diễn có tiếng như: Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ, Trương Vô Kỵ bản Ỷ thiên đồ long ký 1994, hay Đinh Dẫn trong phim Thục sơn kỳ hiệp

Ngoài khả năng diễn xuất tốt, Mã Cảnh Đào còn được nhiều khán giả nữ yêu mến nhờ vẻ ngoài điển trai. Tuy nhiên, không như nhiều ngôi sao cùng thế hệ vẫn giữ được danh tiếng và sức hút đến hiện tại, Mã Cảnh Đào lại đánh mất sự nghiệp vì nhiều bê bối đời tư.

Thập niên 90, Mã Cảnh Đào là một trong những ngôi sao ăn khách hàng đầu
Thập niên 90, Mã Cảnh Đào là một trong những ngôi sao ăn khách hàng đầu

Ông từng kết hôn năm 1990, có một con gái với người vợ đầu. Nhưng vào năm 1997, hai người chia tay.

Năm 2006, ông gặp và yêu diễn viên Ngô Giai Ni khi đóng phim Phong thần bảng. Đến năm 2015, khi hai con đã lớn, họ mới tổ chức hôn lễ. Nhưng chỉ một năm sau họ ly hôn.

Cuộc hôn nhân thứ 2 này khiến sự nghiệp của Mã Cảnh Đào lao dốc. Ông bị tố bạo hành vợ cũ. Một số đồng nghiệp nữ cũng từng lên tiếng tố Mã Cảnh Đào có hành vi sàm sỡ họ trên phim trường. Cũng từ đây các đoàn phim không mời ông hợp tác nữa.

Mã Cảnh Đào và Ngô Giai Ni trong đám cưới vào năm 2015. Khi đó, họ đã có 2 con trai. Nhưng chỉ 1 năm sau, hai người ly hôn.
Mã Cảnh Đào và Ngô Giai Ni trong đám cưới vào năm 2015. Khi đó, họ đã có hai người con trai.

Năm 2018, Mã Cảnh Đào xuất hiện lại trên một chương trình truyền hình cùng với diễn viên Lưu Gia Linh. Ông ôm chầm, hôn đồng nghiệp khiến khán giả phản ứng tiêu cực.

Mã Cảnh Đào sau đó phải lên tiếng xin lỗi. Cũng từ đây ông không còn xuất hiện trên truyền hình. 

Mã Cảnh Đào hiện phải chu cấp cho ba người con, cũng như nuôi một người em trai. Vì thế, áp lực kinh tế đè nặng lên vai ông. Đi hát hội chợ, đám cưới, các sự kiện nhỏ là nguồn thu nhập chính của Mã Cảnh Đào. Ông gần như không xuất hiện trước truyền thông, sống rất kín tiếng.

Trung Sơn (theo Ifeng, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI