Con trai Mã Cảnh Đào vừa lộ diện đã gây sốt

23/08/2020 - 10:58

PNO - Sau 10 năm, khán giả mới được nhìn thấy con của Mã Cảnh Đào, do nam diễn viên rất kín tiếng về đời tư.

Mấy năm gần đây, Mã Cảnh Đào gần như mất hút khỏi làng giải trí. Mới đây, nam diễn viên bất ngờ chia sẻ hình ảnh hai con trai trên mạng xã hội. Đây cũng là lần hiếm hoi anh tiết lộ về cuộc sống gia đình. Trong hình, hai con trai của nam diễn viên là Mã Thế Thiên (13 tuổi) và Mã Thế Tâm (11 tuổi) mặc đồ luyện võ, khoe huy chương, giấy chứng nhận vừa đạt được danh hiệu quán quân và á quân tại một cuộc thi võ. 

Hai đứa trẻ tóc ướt đẫm mồ hôi nhưng nở nụ cười thật tươi. Mã Cảnh Đào chia sẻ anh rất hạnh phúc, không chỉ vì những tấm huy chương hay thành tích mà chính ở việc con cái được phát triển đầy đủ, được làm điều chúng thích. 

Hình ảnh hiếm hoi của hai con trai được Mã Cảnh Đào chia sẻ trên trang cá nhân
Hình ảnh hiếm hoi của hai con trai được Mã Cảnh Đào chia sẻ trên trang cá nhân

Mã Thế Thiên và Mã Thế Tâm có chiều cao khá tốt so với bạn bè đồng trang lứa. Cả hai đều sở hữu ngoại hình điển trai giống cha. Nhiều khán giả bày tỏ thích thú khi được ngắm dung mạo hai cậu bé bởi lần gần nhất Thế Thiên và Thế Tâm xuất hiện trước truyền thông là vào khoảng năm 2010, khi theo cha mẹ tham dự một sự kiện.

“Đã quá lâu rồi tôi mới gặp lại hai cậu bé. Chúng lớn nhanh và đẹp trai quá”, “Cả hai đều đẹp trai giống cha, ắt sẽ khiến nhiều cô gái đổ gục trong tương lai đây”, “Nhìn vào hai cậu bé là biết ngay con trai của Mã Cảnh Đào”... nhiều khán giả để lại lời khen trên trang QQ. 

Thế Thiên và Thế Tâm là con trai của Mã Cảnh Đào và nữ diễn viên Ngô Giai Ni, kém anh đến 20 tuổi. Họ gặp nhau năm 2005 khi tham gia phim Bảng phong thần. Năm 2007, họ tổ chức hôn lễ và sau đó không lâu thì đón con đầu lòng. Năm 2009, Ngô Giai Ni tiếp tục sinh em bé thứ hai.

Mã Thế Thiên thao cha mẹ tham dự sự kiện vào năm 2010
Mã Thế Thiên theo cha mẹ tham dự sự kiện vào năm 2010

Những tưởng cuộc hôn nhân thứ hai này sẽ bền chặt nhưng vào năm 2017, Mã Cảnh Đào viết tâm thư, cho biết cả hai đã đường ai nấy đi. “Tình yêu của tôi, hạnh phúc của tôi, hôn nhân của tôi vào hôm nay đã viết lên một dấu chấm. Mong Giai Ni có thể tự do bay cao, tiền đồ rộng lớn trước mắt. Những điều chúng ta đã có hy vọng em đừng quên lãng, hãy vẫn trân trọng như thế” - nam diễn viên viết.

Một số nguồn tin cho biết hôn nhân đổ vỡ do Mã Cảnh Đào bạo hành vợ. Cách đây vài tháng, nam diễn viên cho biết sẽ kiện những ai tung tin thất thiệt nhằm hạ bệ mình.

Trước đó, nam diễn viên cũng trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên với Đường Vận, có chung 1 con gái. Họ ly hôn năm 1997.

Sau hai lần hôn nhân đổ vỡ, nam diễn viên rất kín tiếng về chuyện đời tư. Mã Cảnh Đào làm bố đơn thân và mất hút khỏi làng giải trí trong vài năm qua.

Hình ảnh hiếm hoi gần đây của Mã Cảnh Đào
Hình ảnh hiếm hoi gần đây của Mã Cảnh Đào

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI