Cuộc hôn nhân của Jay Z – Beyonce: 'Nó không được xây dựng trên sự tin tưởng 100%'

12/07/2017 - 06:00

PNO - 'Nó không được xây dựng trên sự tin tưởng 100%'- Jay Z thừa nhận mối quan hệ với Beyonce bắt đầu 'chính thức rạn nứt' và việc chia sẻ điều này là điều khó nhất mà anh từng làm.

Ngôi sao nhạc rap 47 tuổi, người từng gắn bó 9 năm với Beyonce thừa nhận “điều khó khăn nhất” anh từng làm trong đời là phải đối mặt để giải quyết “những khó khăn tiềm ẩn” trong mối quan hệ với Beyonce.

“Đây là bộ mặt thật cuộc sống của tôi. Chúng tôi đã xây dựng một mối quan hệ thật lớn, thật đẹp nhưng đáng tiếc nó không được dựng trên sự tin tưởng 100% và nó bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Mọi thứ diễn ra và không thể giấu được công chúng. Rồi chúng tôi buộc phải tới một bước thống nhất… xé bỏ tất cả và chúng ta sẽ làm lại từ đầu. Đây là điều khó khăn nhất trong đời mà tôi từng làm”- Jay Z chia sẻ.

Cuoc hon nhan cua Jay Z – Beyonce: 'No khong duoc xay dung tren su tin tuong 100%'

Jay, có với Beyonce 1 con gái 5 tuổi- Blue và 1 cặp sinh đôi mới ra đời được cặp đôi đặt tên là Rumi và Sir, khẳng định mối quan hệ của anh đã và đang được thử thách khi cô nàng bỏ đi và anh phải năn nỉ cô nàng trở lại trong một kỳ nghỉ ở Brooklyn, New York. Bản hit 4:44 mô tả và thừa nhận mối quan hệ của cả 2 đang “không thoải mái” nhưng khẳng định chìa khoá của vấn đề là sự trung thực.

Trả lời phỏng vấn trong đoạn video bên lề của bản hit 4:44- Câu chuyện hoàn toàn là sự thật. Ca khúc chủ đề 4:44 cũng là lời xin lỗi của anh gửi cho Beyonce ngay sau khi cô nàng “hé lộ” anh chàng không chung thuỷ. “Nếu các con biết chuyện này thì anh không biết làm thế nào nữa. Nếu chúng không còn nhìn anh bằng hình ảnh cũ, anh sẽ rất xấu hổ. Anh đã làm gì với ai? Có gì tốt đẹp đâu khi anh đánh đổi nó với người bạn đời của mình và với con gái Blue. Anh xin lỗi người đã sinh ra con gái anh, mang đến cho anh cặp sinh đôi mà anh từng nghĩ nó là một phép màu. Anh đã tốn rất nhiều thời gian để viết bài hát này. Anh thật sự không xứng đáng với em”.

Cuoc hon nhan cua Jay Z – Beyonce: 'No khong duoc xay dung tren su tin tuong 100%'

Jay Z vừa công bố một tour diễn tới Bắc Mỹ trong năm 2017 để trình diễn album mới 4:44 này. Tour diễn sẽ bắt đầu vào ngày 27/10 tại Trung tâm Honda ở Anaheim, California và sẽ kết thúc bằng một chương trình tại Los Angeles vào ngày 21/12. Thông báo này được công bố chỉ một tháng sau ngày Beyonce hạ sinh cặp song sinh tại Malibu. Bản tặng mang tên Blue's Freestyle/We Family trong đĩa nhạc 4:44 cũng được con gái Blue Ivy của Jay Z góp giọng đọc rap.

Jay Z và Beyonce đã kết hôn từ tháng 4/2008 rồi ngay lập tức trở thành cặp vợ chồng quyền lực nhất showbiz nước Mỹ. Cả hai đều có trong tay sự nghiệp đáng nể với số lượng giải thưởng, tài sản và thành tích khổng lồ. Nhiều người cho rằng sản phẩm âm nhạc này như sân khấu biểu diễn lại những màn kịch gia đình của Jay Z và Beyoncé.

Là một nhà sản xuất, Jay Z chắc chắn không thể nào phát hành một album chỉ thú tội hay xin lỗi đến Beyonce. Tận dụng câu hỏi mà người hâm mộ và truyền thông luôn băn khoăn “Liệu cặp sao có hạnh phúc sau những ồn ào?”, Jay Z hẳn đã thành công trong ngày trở lại sau 4 năm vắng bóng.

Cuoc hon nhan cua Jay Z – Beyonce: 'No khong duoc xay dung tren su tin tuong 100%'
Jay Z và Rihanna

Trước đây, câu chuyện “nghi ngờ ngoại tình” của Jay Z với Rihanna cũng từng lên sóng truyền thông năm 2006. Sự nổi tiếng của Rihanna phần lớn là nhờ bàn tay nâng đỡ của Jay Z đã khiến Beyoncé cảm thấy không vui và cho ra đời sản phẩm âm nhạc Ring the Alarm. Single này được cho là lời cảnh báo đàn em khi cô lựa chọn nội dung MV tái hiện phân đoạn trong bộ phim Basic Instinct (1992), Beyoncé vào vai một phụ nữ giận dữ và đau buồn vì bị người yêu phản bội.

Tháng 2 năm ngoái, cô nàng cũng ra mắt album tố cáo Jay Z rằng "Anh cứ đi mà gọi cho cô nàng Becky có mái tóc đẹp ấy", trong ca khúc . Năm nay, trong ca khúc , Jay nói với vợ: "Làm ơn nhấc máy nào", dường như là để trả lời cho câu hát của Beyoncé trong bài : "Tôi sẽ không nhấc máy đâu".

Cuoc hon nhan cua Jay Z – Beyonce: 'No khong duoc xay dung tren su tin tuong 100%'

Dù câu chuyện có là thật hay bịa, chiêu trò hay thực tế cảm xúc, không ai phủ nhận rằng Jay Z và Beyonce chính xác là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất showbiz nước Mỹ. Mỗi động thái của họ đều được lọt vào tầm ngắm, suy diễn của fan hâm mộ và truyền thông và điều này luôn mang về cho họ hàng triệu đô-la mỗi khi “tâm sự chuyện đời tư nơi công cộng”.

Nhật Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI