CSGT truy đuổi tài xế hung hăng: May chỉ bị thương nhẹ

31/03/2016 - 16:21

PNO - "Rất may các chiến sĩ tham gia vây bắt chỉ bị thương nhẹ, không đáng kể", Đại úy Nghĩa chia sẻ

Sáng 29/3, cảnh sát giao thông huyện Phù Ninh (Phú Thọ) đã xử lý một tài xế lái xe tải không chấp hành luật giao thông, đồng thời có hành vi chống người thi hành công vụ khi tông đổ xe mô tô của CSGT rồi bỏ chạy.

CSGT truy duoi tai xe hung hang: May chi bi thuong nhe
Đối tượng húc đổ xe mô tô của CSGT rồi bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với phóng viên, Đại úy Trần Đại Nghĩa, đội phó đội CSGT huyện Phù Ninh, cho biết, tài xế điều khiển chiếc xe tải là Vũ Đình Hùng (41 tuổi, Phú Thọ), từng là giáo viên ở Lai Châu, sau đó không làm nữa và đi học lái xe. Sau khi phát hiện dấu hiệu vi phạm của tài xế Hùng, CSGT đã ra hiệu dừng xe nhưng tài xế này đã cho xe tông đổ xe mô tô tuần tra của đội CSGT và bỏ chạy.

Sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, CSGT huyện Phù Ninh đã tiến hành truy đuổi đối tượng. Tới địa bàn TP Việt Trì thì đã tóm gọn được tài xế Hùng sau khi tài xế này lái xe tải vào trong bãi đỗ xe và trở ra ngoài bằng một chiếc ô tô con nhằm lẩn trốn khỏi lực lượng chức năng.

Khi bị bắt, tài xế Hùng vẫn không chấp nhận hợp tác, có thái độ hung hăng, giằng co với các chiến sĩ CSGT.

Đối mặt với tài xế hung hăng, chống đối đến cùng, lực lượng CSGT huyện Phù Ninh vẫn truy bắt thành công đối tượng, để phục vụ điều tra làm rõ dấu hiệu vi phạm.

"Rất may các chiến sĩ tham gia vây bắt chỉ bị thương nhẹ, không đáng kể", Đại úy Nghĩa chia sẻ

"Hiện tại, lãnh đạo đang xem xét hành vi của lái xe Hùng có cấu thành hành vi chống người thi hành công vụ hay không, nếu không thì có thể tiến hành xử lý hành chính" Đại úy Nghĩa cho biết thêm.

Trước đó, trao đổi với báo chí, Trung tá Đào Kim Trung, Trưởng Công an huyện Phù Ninh cho biết,  vào khoảng 7h10 sáng ngày 29/3, khi lực lượng CSGT huyện Phù Ninh đang thực hiện nhiệm vụ thì phát hiện ra chiếc xe tải hiệu Huyndai vi phạm lỗi khi tham gia giao thông. Khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra giấy tờ thì lái xe đã bỏ chạy.

Đối tượng vi phạm đã lái xe từ huyện Phù Ninh tới địa bàn TP. Việt Trì (khoảng 20km) thì bị bắt giữ. Danh tính lái xe vi phạm được xác định là Vũ Đình Hùng (41 tuổi, Đoan Hùng, Phú Thọ).

Lái xe Hùng từng là giáo viên giảng dạy ở Mường Tè, Lai Châu, sau đó đã chuyển về công tác gần nhà. Sau khi bị bắt, lái xe Hùng khai rằng, vì không có bằng lái xe, sợ bị phạt nên đã bỏ chạy khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng lại kiểm tra.

Hoàng Hải

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI