CSGT giúp dân nhặt tôm, cua rơi vương vãi trên đường

19/06/2017 - 14:14

PNO - Phát hiện chậu tôm, cua của người phụ nữ bị đổ xuống đường, tổ CSGT đã dừng xe đi gom lại giúp. Hình ảnh đẹp này đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người dân.

Nhiều ngày qua, hình ảnh một nhóm CSGT xắn tay đi nhặt những con tôm, cua rơi vương vãi trên quốc lộ 1A giúp một người phụ nữ được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội. Những hình ảnh đẹp này nhanh chóng nhận được “bão” like, bình luận với những lời khen ngợi về hành động đẹp của CSGT Nghệ An.

Ngày 19/6, đại úy Lê Minh Đức, Cán bộ Trạm CSGT Diễn Châu (thuộc Phòng CSGT tỉnh Nghệ An) cho biết, khoảng 8h ngày 17/6, lực lượng Trạm CSGT Diễn Châu phối hợp với Đội 3 (Phòng 10, C67 thuộc Cục CSGT Đường bộ) đi tuần tra dọc tuyến quốc lộ 1.

CSGT giup dan nhat tom, cua roi vuong vai tren duong
Hình ảnh CSGT "xắn tay" giúp dân nhặt tôm, cua trên đường nhận được nhiều lời khen ngợi của người dân.

Khi đến địa phận chợ Phủ Diễn (xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu) thì phát hiện một người phụ nữ trung tuổi chở theo một chậu lớn gồm tôm, cua phía sau xe bị tuột dây buộc. Chậu bị rơi xuống đường khiến số hải sản rơi vương vãi ra đường.

Thấy vậy, cảnh sát đã dừng xe giúp người này nhặt lại tôm, cua vào chậu. Do cua bò khắp đường, nên phải mất hơn 15 phút cả nhóm mới nhặt hết số hải sản trên.

CSGT giup dan nhat tom, cua roi vuong vai tren duong
Phải mất 15 phút cả nhóm mới thu gom lại chậu tôm, cua bị rơi vương vãi trên đường.

Theo đại úy Đức, đây không phải là lần đầu mà nhiều lần trong quá trình đi tuần tra phát hiện các sự việc tương tự, lực lượng Trạm CSGT Diễn Châu đều dừng xe lại giúp đỡ người dân, đảm bảo an toàn giao thông.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI