Công ty Thành Đạt ‘giấu đầu, hở đuôi’

10/10/2014 - 11:16

PNO - PNO - Trong văn bản gửi các cơ quan báo chí, Công ty xây dựng Thành Đạt khẳng định đối tượng đánh 4 phóng viên không phải là người của công ty, nhưng trong giấy ủy quyền, đối tượng này là cán bộ kĩ thuật của công ty, đại diện...

edf40wrjww2tblPage:Content

Cong ty Thanh Dat ‘giau dau, ho duoi’

Cong ty Thanh Dat ‘giau dau, ho duoi’

Vào ngày 17/9, sau khi hàng loạt báo, đài đăng tải vụ việc 4 phóng viên và cộng tác viên của các báo: Tuổi Trẻ, TTXVN, NTNN và báo Quảng Ngãi bị đối tượng Bạch Ngọc Tuyển (sinh 1980), trú tại xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩạ hành hung gây thương tích tại thôn Nam Phước, xã Nghĩa Thuận, Công ty xây dựng Thành Đạt (đóng tại thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành) đã có văn bản gửi đến các báo trung ương thường trú tại Quảng Ngãi với nội dung ".... Đối tượng hành hung các phóng viên, nhà báo không phải là nhân viên, cán bộ, thành viên của Công ty xây dựng Thành Đạt…".

Tuy nhiên, trong Giấy ủy quyền người đại diện tham gia đấu thầu khai thác cát tại Nam Phước, do chính ông Trần Văn Hòa, Giám đốc Công ty Thành Đạt kí vào ngày 26/6/2014, đối tượng Tuyển được ủy quyền, với chức danh là cán bộ kĩ thuật của Công ty Thành Đạt.

Được biết, liên quan đến vụ việc trên, do hành vi gây thương tích cho 4 phóng viên của đối tượng Tuyển chưa đủ để khởi tố hình sự, công an tỉnh chỉ phạt hành chính đối với tên Tuyển số tiền 1 triệu đồng; Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ngãi phạt Tuyển số tiền 10 triệu đồng về hành vi “xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhà báo, phóng viên khi đang hoạt động nghề nghiệp”.

MINH PHÚ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI