Công an vào cuộc điều tra nghi án bé gái bị gã đàn ông cạnh nhà xâm hại tình dục

19/12/2019 - 18:27

PNO - Chiều 19/12, Công an phường An Tây TP. Huế cho biết đã tiếp nhận thông tin và chuyển đơn tố cáo của ông Trần văn H. đến Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Huế phản ánh vụ việc cháu gái bị xâm hại tình dục.

Theo đơn tố cáo của ông Trần Văn H. (ông nội cháu T.H.Q.N., 11 tuổi, nhà ở tổ 5 KV9 phường An Tây, TP. Huế)gửi đến phóng viên Báo Phụ Nữ TP.HCM thì hàng ngày sau mỗi giờ học, cháu N. thường sang nhà ông H.Q.D. chơi.

Lần gần nhất vào lúc 15 giờ ngày 18/12/2019, trong lúc đang ở phường Trường An thì ông Trần Văn H.  được chị H. hàng xóm gọi về gấp rồi kể lại sự việc rất nhiều lần bà con lối xóm thấy ông H.Q.D. gọi cháu N. qua nhà chơi, rồi sau đó đóng cửa lại kín mít.

Cong an vao cuoc dieu tra nghi an be gai bi ga dan ong canh nha xam hai tinh duc
Cơ quan CSĐT Công an TP. Huế đang điều tra vụ việc một cháu giá bị xâm hại tình dục - Ảnh: minh họa

Khi nhìn thấy sự việc diễn ra, bà H. giả vờ chạy đến nhà ông H.Q.D. gọi cháu N. về học bài. Lúc đó ông H.Q.D. mới thả bé N. về. Trong lúc ngồi vào bàn học thấy cháu uể oải, có dấu hiệu như đang khóc, ông nội bé đến cạnh dỗ dành và hỏi chuyện.

Sau một hồi sợ sệt cuối cùng bé N. khai trong thời gian qua ông H.Q.D. nhiều lần dụ dỗ, rồi cho tiền và hăm dọa đủ điều để xâm hại cháu. Mỗi lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục ông thường cho bé 20.000 đồng.  

Theo lời người nhà ông Trần Văn H., ông H.Q.D. năm nay đã ngoài 50 tuổi.

“Khi tôi hỏi ông D. đã làm việc đó với cháu bao nhiều lần rồi nhưng cháu gái tôi không nhớ rõ và chỉ nói rất nhiều lần. Qua sự việc này tôi viết đơn gửi công an để đòi lại sự công bằng cho cháu gái.

Đồng thời trừng trị kẻ đồi bại trong xã hội. Tôi cũng đưa cháu đến bệnh viện để bác sĩ có kết luận mức độ tổn thương ”, ông Trần Văn H. buồn bã kể.

Cong an vao cuoc dieu tra nghi an be gai bi ga dan ong canh nha xam hai tinh duc
Đơn tố cáo của ông Trần Văn H. phán ánh việc cháu nội gái của mình bị người đàn ông cùng xóm xâm hại tình dục nhiều lần

Trao đổi với phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, ông Trần Sơn - Phó Chủ tịch UBND phường An Tây, TP. Huế, tỉnh Thừa - Thiên Huế) cho biết vừa chỉ đạo công an phường vào cuộc sau khi nhận đơn tố cáo của gia đình bé T.H.Q.N.

Trong lúc đó Thiếu tá Nguyễn Ngọc Nhật Minh - Trưởng Công an phường An Tây xác nhận đã mời ông D. đến làm việc.

"Tất cả hồ sơ chúng tôi đã chuyển lên Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công An TP. Huế tiếp tục điều tra. Vụ việc này Công an TP. Huế đang vào cuộc điều tra, cơ quan công an phường chúng tôi không có quyền được phát ngôn". Thiếu tá Minh trao đổi.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI