Ca sĩ Thuỷ Tiên tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng đến Bộ Công an

22/09/2021 - 17:08

PNO - Chiều 22/9, một nguồn tin của phóng viên cho biết, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty Đại Nam) đến Bộ Công an về các hành vi vu khống, bịa đặt, đưa thông tin nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm.

 

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng đến Công an về hành vi vu khống, bịa đặt, đưa thông tin nhằm xúc phạm...

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh

Bên cạnh đó, hai vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh cũng sẽ khởi kiện những cá nhân tung tin đồn sai sự thật qua các trang mạng xã hội trước đó. Đến hiện tại đã có nhiều nghệ sĩ tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng như: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Hoài Linh, MC Trấn Thành, nghệ sĩ Hồng Vân, ca sĩ Vy Oanh, ca sĩ Thuỷ Tiên…

Được biết, bà Nguyễn Phương Hằng là vợ của ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng “lò vôi”). Trong thời gian gần đây, bà Hằng đã tố cáo ông Võ Hoàng Yên (hay còn gọi là thần y) lừa đảo tài sản của mình. Bà Nguyễn Phương Hằng đã sử dụng mạng xã hội phát live. 

Bà Nguyễn Phương Hằng là vợ của ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng “lò vôi”)
Bà Nguyễn Phương Hằng

Trước đó, Bộ Công an cũng đã tiếp nhận đơn tố cáo của một số cá nhân yêu cầu làm minh bạch chuyện huy động từ thiện và làm từ thiện của một số người là nghệ sĩ được dư luận quan tâm trong thời gian qua. Bà còn chỉ trích, cáo buộc nhiều nghệ sĩ lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện… dù chưa có kết luận của cơ quan chức năng. Những hành động này của bà Phương Hằng được bà phát live trên mạng và nói rằng mình “nằm mơ”.

Bộ Công an cho biết, những cá nhân tố cáo yêu cầu làm rõ chuyện quyên góp tiền từ thiện của một số người là nghệ sĩ. Nhiều người cho biết đã chuyển tiền cho một số nghệ sĩ để ủng hộ người dân miền Trung bị lũ lụt vừa qua. Do thấy việc làm từ thiện không minh bạch nên những người này đã làm đơn tố cáo tới công an.

Hiện tất cả các đơn tố cáo đang được Bộ Công an điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

A.P

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI