Công an Khánh Hòa thông báo truy tìm nghi phạm sát hại 3 người ở Diên Khánh

02/06/2023 - 17:43

PNO - Công an Khánh Hòa phát thông báo truy tìm Phan Danh Hưng (37 tuổi) là nghi phạm giết 3 người ở xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh.

Chiều 2/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa ban hành quyết định truy tìm Phan Danh Hưng (37 tuổi, trú thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa). Hưng là nghi phạm đâm chết 3 người trên địa bàn vào sáng cùng ngày.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đang điều tra vụ án mạng xảy ra vào sáng ngày 2/6. Công an bước đầu xác định Hưng là nghi phạm và hiện không rõ người này đang ở đâu, cần tổ chức truy tìm để phục vụ công tác điều tra. Đặc điểm nhận dạng của Phan Danh Hưng là nốt ruồi cách 2cm dưới sau đuôi mắt phải.

Công an tỉnh Khánh Hòa đề nghị Cục C01,C02, V06 Bộ Công an; Phòng PC02 Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Phòng PV06 Công an tỉnh Khánh Hòa; Công an các huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh Khánh Hòa và các cơ quan truyền thông tỉnh Khánh Hòa phối hợp truy tìm. Khi tìm thấy hoặc phát hiện nghi phạm, báo ngay cho Công an tỉnh Khánh Hòa qua số điện thoại: 0935.867676.

Hình ảnh nghi phạm Phan Danh Hưng - Ảnh: Công an cung cấp
Hình ảnh nghi phạm Phan Danh Hưng - Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, khoảng 5g cùng ngày, người dân nghe tiếng la hét trong nhà mẹ vợ của Phan Danh Hưng nên chạy sang. Tại hiện trường, người dân phát hiện chị L.T.T.V (37 tuổi) - vợ Hưng, người cháu gái 19 tuổi và người hàng xóm (47 tuổi) đã tử vong. Sau khi gây án, Phan Danh Hưng bỏ trốn.

Hàng chục cảnh sát cơ động, công an tỉnh, Công an huyện Diên Khánh, dân quân được huy động đến khu vực núi Hòn Dữ, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh và các địa bàn lân cận để truy tìm nghi phạm. Chó nghiệp vụ cũng được đưa đến hiện trường để tìm kiếm nghi phạm.

Chó nghiệp vụ được điều động đến khu vực để truy tìm nghi phạm
Chó nghiệp vụ được đưa đến khu vực hiện trường để truy tìm nghi phạm

Theo thông tin từ hàng xóm, quê Hưng ở thị xã Ninh Hòa, sau khi lấy vợ, người này về sinh sống tại thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh. Thời gian gần đây, vợ chồng Hưng thường xảy ra mâu thuẫn. Sau khi đi nhậu về, tối 1/6, Hưng cãi nhau với vợ, đập phá đồ đạc và đe dọa giết vợ. Người vợ lo sợ nên về nhà mẹ ngay sau nhà hai vợ chồng để ngủ. Đến sáng 2/6, sau khi mẹ vợ mang rau đi chợ bán thì Hưng cầm dao sang nhà sát hại vợ và cháu gái. Người hàng xóm sang can ngăn cũng bị đâm tử vong.


 

Án mạng xảy ra trên địa bàn xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa làm 3 người tử vong
Hiện trường vụ án mạng

Huyền Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI