Công an An Giang khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 250 người khiếm thị

26/05/2024 - 15:55

PNO - Ngày 26/5, Công an tỉnh An Giang cùng các đơn vị liên quan tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 250 người khiếm thị tại thị xã Tân Châu.

Ban Phụ nữ Công an tỉnh An Giang phối hợp cùng các đơn vị liên quan, tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người bị khiếm thị
Ban Phụ nữ Công an tỉnh An Giang phối hợp cùng các đơn vị liên quan, tổ chức khám bệnh, phát thuốc cho người bị khiếm thị

Do những người khiếm thị đi lại khó khăn trong quá trình thăm khám và nhận thuốc nên Công an tỉnh phối hợp với Công an thị xã Tân Châu bố trí cán bộ đưa những người bị khiếm thị đến từng bàn thăm khám, nhận thuốc và quà.

Tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí
Khám bệnh cho người khiếm thị

Các bác sĩ của Bệnh viện Tim mạch An Giang đã tiến hành khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 250 lượt người khiếm thị, đa số các bệnh nhân bị viêm khớp, viêm dạ dày, tăng huyết áp, đái tháo đường, các bệnh về mắt… Bên cạnh đó, các bác sĩ còn tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng bệnh, giữ gìn vệ sinh cá nhân, phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời, hiệu quả.

Ngoài việc khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, Công an tỉnh An Giang còn phối hợp với nhóm thiện nguyện trao tặng 250 phần quà cho những người khiếm thị đến khám bệnh. Tổng kinh phí khám bệnh, cấp phát thuốc và trao quà trên 120 triệu đồng.

Tiến Tầm

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu