Con trai Tom Hanks gây họa

08/06/2015 - 14:18

PNO - PN - Con trai của Tom Hanks hiện đang bị cảnh sát Anh truy tìm vì tội phá phách một căn phòng của khách sạn ở London, gây thiệt hại 1.200 bảng Anh.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Con trai Tom Hanks gay hoa

Chester Hanks cùng người cha huyền thoại Tom Hanks (phải) - Ảnh: Daily Mail

Cảnh sát được gọi đến sau khi nhân viên của khách sạn bốn sao Arora International gần Gatwick phát hiện tivi trong một phòng bị tháo khỏi tường và nhiều mảnh gương vỡ rải rác khắp sàn nhà. Chester Hanks, 24 tuổi, là một rapper đầy nhiệt huyết nhưng anh đã bị nghiện từ khi 16 tuổi.

Con trai Tom Hanks gay hoa

Chester Hanks là một rapper đầy nhiệt huyết nhưng anh đã bị nghiện từ khi lên 16 tuổi - Ảnh: Instagram

Ngoài tội phá phách, Chester còn bị cáo buộc làm ồn và gây phiền cho những vị khách khác đang lưu trú tại khách sạn. Nhiều người phàn nàn với lễ tân về sự ổn ào mà Chester gây ra, đó là lý do anh bị buộc phải giữ trật tự.

Chester Hanks đã xuất hiện trong một câu lạc bộ đêm gần khách sạn, nhiều người thấy anh uống sâm banh và vodka trong khu vực dành cho khách VIP. Một nguồn tin cho biết: “Anh ta trông thật ghê tởm khi bắt đầu uống rượu. Anh ta luôn mồm nói: “Anh biết tôi là ai không?”

Một nguồn tin khác cho rằng Hanks đã trở lại khách sạn cùng với một nam diễn viên người Anh và ba người phụ nữ. “Anh ta hỏi các cô gái có muốn cùng anh ta đêm nay hay không nhưng có vẻ các cô ấy không đồng tình”, nguồn tin cho biết. “Vì vậy anh ta bắt đầu la hét và gây ồn ào”.

Nguồn tin còn cho biết thêm sau họ đã nghe tiếng đập phá và buổi sáng hôm sau cảnh sát được điều động tới khách sạn sau khi nhân viên phục vụ phát hiện căn phòng bị phá hỏng.

Con trai Tom Hanks gay hoa

Con trai Tom Hanks gay hoa

Phát ngôn viên cảnh sát Sussex cho biết: “Một vị khách đã phá hỏng căn phòng, ước tính thiệt hại là 1.200 bảng Anh. Chúng tôi đã được cung cấp tên của người bị tình nghi, đó là một người đàn ông 24 tuổi đến từ Mỹ. Chúng tôi đang làm việc với các cơ quan chức năng khác để truy tìm người đàn ông này”.

Tháng Mười Một năm ngoái, Chester chia sẻ trên trang cá nhân Instagram rằng anh đã cai nghiện thành công sau nhiều năm trời “khổ sở”: “Tôi bị nghiện từ năm 16 tuổi. Cuối cùng vào cái tuổi 24, tôi quyết định làm điều gì đó để thay đổi bản thân. Trong 50 ngày vật vã, giờ đây tôi có thể nói rằng mình là người hạnh phúc nhất. Tôi muốn gởi lời cảm ơn đến gia đình và mọi người đã quan tâm đến tôi”.

PHƯƠNG ANH
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI