Con trai 19 tuổi bí ẩn của Johnny Depp

24/04/2021 - 13:11

PNO - Trái ngược với người bố thường xuyên xuất hiện trên truyền thông, con trai của Johnny Depp khá kín tiếng, hiếm khi đăng ảnh lên mạng xã hội.

Trong bức ảnh được một người hâm mộ chia sẻ trên tài khoản Instagram, Johnny Christopher Depp III, tên thân mật là Jack - con trai của Johnny Depp, trông cao lớn hơn mọi khi. Đây là bức ảnh hiếm hoi chụp lại Jack vì anh chàng hiếm khi đăng ảnh lên mạng xã hội, càng không ló mặt tại những sự kiện đông người.

Bức ảnh cho thấy Jack đang vui vẻ khi tạo dáng giữa cánh đồng hoa, và phía sau là bảng hiệu Hollywood ở Los Angeles, California.

Hình ảnh mới nhất của Jack được so với Johnny Depp thời trẻ.
Hình ảnh mới nhất của Jack (trái) được so với Johnny Depp thời trẻ.

Trong một lần chia sẻ với báo chí về Jack, Johnny Depp nói con trai mình là một nhà soạn thảo tài năng khi cậu có thể chơi nhạc rất hay, vẽ rất đẹp, biên kịch cho các vở diễn ở trường. Johnny Depp nói thêm con trai mình dường như không có mong muốn trở thành diễn viên. Jack vừa tròn 19 tuổi vào ngày 9/4 và chưa rõ định hướng phát triển sự nghiệp.

Johnny Depp và Vanessa Paradis sống cùng nhau từ năm 1998 đến 2012. Cả hai có 2 người con là Jack và con gái Lily-Rose (21 tuổi). Khác với Jack luôn trong tâm thế lẩn tránh truyền thông, Lily-Rose sớm dấn thân vào sự nghiệp người mẫu và diễn xuất. Cô hoạt động tích cực hơn em trai trên mạng xã hội nhưng cũng sớm biết “giá trị của sự riêng tư”.

Jack trong một lần bị cánh săn ảnh chụp lại trên đường phố. Chàng trai dạo bước cùng bạn gái - người mẫu Camille Jansen.
Jack trong một lần bị cánh săn ảnh chụp lại trên đường phố. Chàng trai dạo bước cùng bạn gái - người mẫu Camille Jansen.

"Lớn lên trong một gia đình có người nổi tiếng, tôi biết được tầm quan trọng của sự riêng tư và đánh giá cao điều đó. Tôi chỉ muốn giữ mọi thứ cho riêng mình", nữ diễn viên nói. Cô cho rằng bản thân cũng muốn tận hưởng cuộc sống như một người bình thường mặc dù để vượt ra khỏi sự nổi tiếng của cha là rất khó.

Lily-Rose nói thay em trai rằng con người không ai hoàn hảo, và càng không thể hoàn hảo mọi lúc mọi nơi nên việc em trai cô muốn tránh truyền thông săm soi cuộc sống của mình cũng là điều dễ hiểu.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI