Nhan sắc cô đào khiến cuộc đời lẫn sự nghiệp tài tử Johnny Depp xuống dốc

25/12/2020 - 12:39

PNO - Kể từ khi gắn với người phụ nữ kém mình 23 tuổi này, Johnny Depp đã đánh mất nhiều thứ, từ gia đình đến tiền bạc, sự nghiệp...

 

Amber Heard sinh năm 1986 tại Texas. Theo bác sĩ phẫu thuật Julian De Silva, Amber Heard là mỹ nhân sở hữu dung mạo hoàn hảo nhất Hollywood dựa trên quy chuẩn tỉ lệ vàng của người Hy Lạp cổ đại. 
Amber Heard sinh năm 1986 tại Texas. Theo bác sĩ phẫu thuật Julian De Silva, Amber Heard là mỹ nhân sở hữu dung mạo hoàn hảo nhất Hollywood dựa trên quy chuẩn tỉ lệ vàng của người Hy Lạp cổ đại. 
Mắt, chân mày, mũi, môi, cằm, quai hàm và hình dáng khuôn mặt của Amber được đo đạc bởi một chương trình đánh dấu khuôn mặt trên máy tính, kết quả phân tích cho thấy gương mặt của cô đạt mức 91,85% theo thông số tỉ lệ vàng.
Khi đưa gương mặt của Amber vào phân tích và đo đạc theo tỉ lệ vàng, mắt, chân mày, mũi, môi, cằm, quai hàm và hình dáng khuôn mặt của nữ diễn viên đạt mức 91,85%. 
Theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nên màu son được Amber Heard đều mang tông màu đậm.
Theo đuổi hình ảnh gợi cảm nên các bộ cánh hàng ngày lẫn trên thảm đỏ, dạ tiệc... của Amber đều khoe triệt để các vùng gợi cảm: eo, cổ, gáy, dưới cánh tay... Với các sự kiện quan trọng, phần lớn cô đều chọn màu son đậm.
Sở hữu vẻ đẹp kiều diễm với đôi mắt hun hút, bờ môi căng mọng, làn da trắng nuột nà cùng mái tóc vàng bồng bềnh
Theo các tạp chí chuyên về nhan sắc, Amber sở hữu vẻ đẹp kiều diễm với đôi mắt hun hút, bờ môi căng mọng, làn da trắng nuột nà cùng mái tóc vàng bồng bềnh. Ngoại hình nóng bỏng với các thông số hoàn hảo của cô đã khiến nam tài từ Johnny Depp "gục ngã" ngay lần đầu tiên đóng chung phim vào năm 2011, dẫn đến nhiều "bi kịch" cho đời anh sau này.
Mặc kệ
Từ bỏ người đã gắn bó với mình 14 năm, nữ ca sĩ - diễn viên người Pháp Vannessa Paradis - Johnny Depp nhanh chóng đến với Amber, bất chấp khoảng cách tuổi tác 23 năm và bất chấp sự chỉ trích của dư luận. Johnny Depp và Vannessa Paradis khi này đã có 2 con chung dù chưa kết hôn. 
Vào thời điểm đó, nếu như Johnny Depp bị chỉ trích vì say tình mới mà phụ rẫy người tào khang, thì Amber cũng bị công kích là cô nàng đào mỏ.
Khi đến với nhau, nếu như Johnny Depp bị chỉ trích vì say tình mới mà phụ rẫy người tào khang, thì Amber cũng bị công kích là cô nàng "đào mỏ". Nhiều người trong giới điện ảnh nhận định Amber đến với Johnny Depp ngoài vì gia tài đồ sộ cùng mức cát-sê cao ngất ngưỡng của anh khi đó, còn vì tên tuổi của anh sẽ giúp cô nhiều trong con đường sự nghiệp. 
Bỏ qua mọi lời cảnh báo, Johnny Depp vẫn tin vào quyết định của mình. Anh kết hôn cùng Amber vào năm 2015. Quả thật, đời Amber sang trang khi gắn với Johnny Depp. Chỉ tính riêng trong năm 2015, Amber đã nhận được 5 dự án điện ảnh lớn, dù vẫn như trước đó, cô chủ yếu khai thác hình thể nóng bỏng, nhan sắc mê hoặc của mình là chính, khiến nhiều người gắn cho cô cụm từ bình hoa di động.
Bỏ qua mọi lời "cảnh báo", Johnny Depp vẫn tin vào quyết định của mình. Anh kết hôn cùng Amber vào năm 2015.

Quả thật, đời Amber sang trang khi gắn với Johnny Depp. Chỉ tính riêng trong năm 2015, Amber đã nhận được 5 dự án điện ảnh lớn, dù vẫn như trước đó, cô chủ yếu khai thác hình thể nóng bỏng, nhan sắc mê hoặc của mình là chính, khiến nhiều người gắn cho cô cụm từ "bình hoa di động".

Hơn 1 năm sau khi kết hôn, Amber và Johnny Depp lại khiến báo giới tốn giấy mực khi đưa nhau ra tòa với những lời lẽ không mấy tốt đẹp về nhau
Hơn 1 năm sau khi kết hôn, Amber và Johnny Depp lại khiến báo giới tốn giấy mực khi đưa nhau ra tòa với những lời lẽ không mấy tốt đẹp về nhau. Ngoài đưa đơn ly hôn, Amber còn kiện Johnny Depp đã bạo hành dã man cô. Nam tài tử sau đó được cho là phải chi đến 7 triệu USD để cô đào nóng bỏng rút đơn kiện về bạo hành gia đình. 
Sau 5 năm kể từ ngày cưới nhau, Johnny Depp ngày càng xuống dốc. Tai tiếng về các hành vi bạo lực, say xỉn, phụ rẫy... chưa lắng xuống, mới đây nam tài tử lại bị chỉ trích vì đã cố tìm cách để Amber không được chọn trong Aquaman phần 2. Chưa kể, anh còn bị mất vai Grindelwald trong bộ phim bom tấn Fantastic Beasts 3 sau khi anh thua kiện tờ The Sun.
Sau 5 năm kể từ ngày cưới nhau, Johnny Depp ngày càng xuống dốc. Tai tiếng về các hành vi như bạo lực, say xỉn, phụ rẫy... chưa lắng xuống, mới đây nam tài tử lại bị chỉ trích là "tiểu nhân" vì đã cố tìm cách để ngăn Amber được chọn trong Aquaman phần 2. Chưa kể, anh còn bị mất vai Grindelwald trong bộ phim bom tấn Fantastic Beasts 3 cũng vì lùm xùm bạo hành vợ.
Năm 2018, Amber tham gia Aquaman
Trong khi đó, Amber ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Vai diễn Mira trong Aquaman vào năm 2018 của cô được nhiều người yêu thích, gần như giúp cô gột rửa được các tai tiếng cũ. Mới đây, bất chấp sự can thiệp của chồng cũ, nhà sản xuất vẫn quyết định tiếp tục chọn cô vào Aquaman phần 2. 

Di Hạ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tuy nhiên, mới đây,
Johnny Depp sau đó kiện tờ báo nổi tiếng của Anh - The Sun - về bài viết trong đó cho rằng anh đã có hành vi vũ lực với vợ cũ. Tháng 11/2020, tòa án London bác bỏ yêu cầu đòi bồi thường của Johnny Depp sau hơn 3 tháng xét xử. 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI