Cocoxim Chef’s Choice - trợ thủ đắc lực của đầu bếp Việt cho những buổi tiệc cuối năm

16/01/2020 - 10:00

PNO - Tết cận kề, các nhà hàng đang gấp rút chốt đơn cho những buổi tiệc cuối năm liên tục như tất niên, liên hoan, họp mặt gia đình… Vì thế, các đầu bếp đang băn khoăn việc nấu nướng nhiều, đặc biệt là những món cần vị béo của cốt dừa, có thể khiến họ đuối sức, gây ảnh hưởng đến chất lượng món ăn? Đừng lo lắng, Cocoxim Chef’s Choice sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các “chef” chinh phục những buổi tiệc cuối năm này.

 

Cuối năm là thời điểm của những buổi tiệc tùng liên miên
Cuối năm là thời điểm của những buổi tiệc tùng liên miên

Nước cốt dừa - nguyên liệu quen thuộc của những món ăn béo vị cuối năm

Sẽ rất khó để yêu cầu một đầu bếp ngày hôm sau phải nấu ăn ngon hơn ngày hôm trước nhưng ít nhất, các “chef” phải giữ vững phong độ của mình vì ít nhiều, thực khách sẽ có sự so sánh món ăn giữa các nhà hàng. Các đầu bếp thực tài sẽ rất tự tin với công thức nấu ăn riêng của mình nhưng để phục vụ hàng loạt bàn tiệc cuối năm, nhất là các món đòi hỏi nguyên liệu khắt khe như món mặn béo vị thì các đầu bếp rất cần nguyên liệu chuẩn, đồng nhất.

Có thể nói, nước cốt dừa là nguyên liệu không thể thiếu đối với các món mặn béo vị. Nó mang đến vị béo thanh, đậm đà, tinh tế trong nhiều món ăn quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam như cà ri, bò hầm, ếch xào, cơm trộn, sốt rau củ…

Nước cốt dừa là nguyên liệu không thể thiếu đối với nhiều món mặn béo vị
Nước cốt dừa là nguyên liệu không thể thiếu đối với nhiều món mặn béo vị

Tuy nhiên, nếu để đầu bếp sử dụng nước cốt dừa tự vắt thì rất mất thời gian, khó bảo quản, cũng như không thể đồng bộ về chất lượng. Vì thế, nhiều “chef” đã nhanh chóng tìm giải pháp mới cho những bữa tiệc nhà hàng cuối năm mang tên “Cocoxim Chef’s Choice”.

Cocoxim Chef’s Choice - trợ thủ đắc lực giúp các đầu biếp Việt nấu trăm bàn tiệc như một

Hiểu được nỗi băn khoăn của các đầu bếp Việt trước thời điểm tết đã rất cận kề, Betrimex đã cho ra đời sản phẩm nước cốt dừa tươi Cocoxim Chef’s Choice, một trợ thủ đắc lực cho các “chef” với những ưu điểm sau đây:

1. Nhanh gọn, tiện lợi, tiết kiệm thời gian

Cocoxim Chef’s Choice là sản phẩm nước cốt dừa đã được chế biến sẵn và đóng lon 400ml với nắp bật tiện lợi. Đầu bếp đem về chỉ cần bật nắp ra là dùng ngay, vừa tiết kiệm thời gian lại dễ kiểm soát về số lượng. Do đó, có sẵn sản phẩm này trong gian bếp thì 10 hay 100 bàn tiệc với món ăn béo vị cũng không còn là vấn đề đáng quan ngại.

2. Đồng bộ về chất lượng

Cocoxim Chef’s Choice “ra đời” từ những trái dừa được thu hoạch vào thời điểm phù hợp nhất khi cây dừa trưởng thành và trái đạt từ 11 - 12 tháng tuổi, cho quả ngon và chất lượng tốt nhất. Sau khi thu hoạch, những trái dừa tuyển được ép cơm dừa ngay trong nhà máy của Betrimex tọa lạc tại xứ dừa Bến Tre bằng công nghệ ép lạnh tiên tiến để đảm bảo độ tươi ngon, đậm đà vốn có của nước cốt dừa từ những trái dừa vừa mới hái trên cây. Sản phẩm nhờ đó mà hoàn toàn đồng bộ về chất lượng giúp cho người đầu bếp nấu 100 nồi cà ri, nồi bò hầm như một.

3. Sản phẩm chuyên dụng cho đầu bếp

Cocoxim Chef’s Choice là một sản phẩm được thiết kế riêng cho đầu bếp, hiểu rõ tâm lý của những món ăn béo vị. Mỗi lon nước cốt dừa đều đã được cân đo đong đếm vị béo, vị thơm, độ sánh sệt phù hợp nhất cho đại đa số thực khách, chinh phục được mọi món ăn béo vị khó tính.

Hiện nay, Cocoxim Chef’s Choice là một trong số ít sản phẩm quan tâm đến tâm tư của các “chef”, được các “chef” ưa chuộng, đáp ứng được nhu cầu tuyển chọn nguyên vật liệu khắt khe của các đầu bếp Việt.

Cocoxim Chef’s Choice là một sản phẩm chuyên dụng cho đầu bếp, nhanh gọn, tiện lợi và đồng bộ về chất lượng
Cocoxim Chef’s Choice là một sản phẩm chuyên dụng cho đầu bếp, nhanh gọn, tiện lợi và đồng bộ về chất lượng

Đồng thời, với chất lượng ba không: không chất bảo quản - không chất tạo màu - không cholesterol, các đầu bếp Việt sẽ yên tâm chế biến món ăn an toàn cũng như đảm bảo sức khỏe cho những thực khách.

Các “chef” còn chần chờ gì nữa mà không chuẩn bị ngay những lon nước cốt dừa tươi Cocoxim Chef’s Choice trong gian bếp để ghi điểm cho các món ăn của mình?

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các sản phẩm về dừa, Betrimex liên tục nghiên cứu nhằm tạo ra các sản phẩm mới, chất lượng cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của Betrimex không những đến tay người tiêu dùng nội địa mà còn được xuất khẩu hơn 40 nước trên thế giới trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Úc… và được đón nhận nồng nhiệt.

Hoàng Châu

 

 

Được tài trợ bởi Betrimex

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI