Cơ quan quản lý yêu cầu YouTube xoá kênh của Khá Bảnh

02/04/2019 - 18:10

PNO - Sau khi Khá Bảnh bị bắt, Cục Phát thành – Truyền hình & Thông tin điện tử (Bộ TT – TT) đã gửi văn bản yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ YouTube khoá kênh của nhân vật này.

Với lý do kênh của Khá Bảnh chứa nhiều nội dung gây ảnh hưởng xấu đến cộng đồng, cũng như Khá Bảnh đã được xác định có hành vi vi phạm pháp luật bởi cơ quan điều tra, Cục Phát thành – Truyền hình & Thông tin điện tử đề nghị đơn vị cung cấp dịch vụ YouTube cho Khá Bảnh khoá kênh trên nền tảng này.

Thông thường, sau một ngày nhận được văn bản và tiến hành kiểm tra, YouTube sẽ chính thức khoá kênh.

Co quan quan ly yeu cau YouTube xoa kenh cua Kha Banh
Khá Bảnh khóc lóc tại cơ quan điều tra, khác hẳn với sự hùng hổ trong các clip của mình.

Trong chiều 2/4, tuy chưa bị khoá nhưng tính năng kiếm tiền của kênh YouTube Khá Bảnh đã bị tắt. Trước đó, số tiền Khá Bảnh kiếm được từ kênh này ước tính khoảng 100 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, trang mạng xã hội Facebook của Khá Bảnh và một số “giang hồ mạng” khác như Phạm Tuấn, Ngân Trọc… cũng biến mất vào sáng 2/4.

Như Phụ Nữ TP.HCM đã đưa tin, tối 1/4, Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá) đã bị cơ quan công an Bắc Ninh bắt vì hành vi tổ chức đánh bạc. Đây là nhân vật gần đây có rất nhiều hành vi gây xôn xao dư luận, như dàn hàng ngang chụp ảnh trên đường cao tốc, đốt xe rồi quay clip...  Theo cơ quan công an, Khá Bảnh từng có tiền án tiền sự tội gây rối công cộng, từng bị cảnh sát giao thông tướt bằng lái, phạt tiền... 

Nguyễn Thương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI