Co.opmart giảm giá mạnh thực phẩm chay, hàng nhãn riêng

12/03/2015 - 11:26

PNO - PN - Từ nay đến hết ngày 22/3, hệ thống siêu thị Co.opmart áp dụng giảm giá mạnh đối với hàng trăm mặt hàng chay và hàng nghìn sản phẩm hàng nhãn riêng (HNR) của Co.opmart.

edf40wrjww2tblPage:Content

Co.opmart giam gia manh thuc pham chay, hang nhan rieng 

Cụ thể, trong hàng nghìn sản phẩm HNR Co.opmart giảm giá có nước lau kính, lau bếp, nước giặt, bột giặt, bột ngũ cốc... Riêng các sản phẩm thời trang, cây lau nhà... giá giảm trung bình 20%.

Bên cạnh đó, HNR trứng gia cầm giảm 10%; mì vàng, mì xào, nui ống, nui xoắn… giảm giá còn 10.900 - 14.900đ/gói 250 - 350g.

Bên cạnh việc giảm giá mạnh cho các sản phẩm HNR, đợt này Co.opmart cũng phối hợp với nhiều đối tác giảm giá mạnh cho các mặt hàng: thịt, cá, mực, dầu ăn, bột giặt, hàng may mặc thời trang, đồ dùng gia đình. Trong đó, ưu tiên cho các mặt hàng phục vụ nhu cầu ăn chay của người tiêu dùng như cà chua, cải sậy, bí đỏ, đậu cove, dầu thực vật, các loại mì chay, nước tương, gia vị,... giảm giá 20%.

Co.opmart giam gia manh thuc pham chay, hang nhan rieng

Cụ thể, cà chua 9.200đ/kg, cải sậy 9.900đ/kg, bí đỏ giống Mỹ 10.500đ/kg, củ sắn non 5.900đ/kg….

Bên cạnh đó, khu ẩm thực của siêu thị cũng bổ sung các món chay hàng ngày để phục vụ người tiêu dùng. Thực phẩm chế biến, đóng gói còn có thịt kho hột vịt, thịt gà, bò nấu đậu, mắm ruốc, cánh gà rô ti, xúc xích... đều là đồ chay.

CẨM ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI