Cơ hội sở hữu căn hộ ngay trung tâm quận 2 chỉ với 1,1 tỷ đồng

15/12/2017 - 09:00

PNO - Chỉ từ 1,1 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ tiện nghi, hiện đại ngay trung tâm Khu đô thị mới Quận 2 với không gian sống xanh, trong lành, tích hợp nhiều tiện ích nội – ngoại khu bậc nhất Đông Sài Gòn.

1,1 tỷ có thể mua được căn hộ tiện nghi ngay trung tâm Quận 2

Mặc dù thị trường địa ốc TP.HCM không thiếu những dự án có mức giá căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, để có thể sở hữu căn hộ tiện nghi, hiện đại ngay khu Đông Sài Gòn, đặc biệt là trung tâm Quận 2 với mức giá này thì quả thật là điều không đơn giản.

Sở hữu vị trí vàng của Quận 2, đồng thời là dự án nhà ở giá rẻ hiếm hoi tại Đông Sài Gòn, dự án Nhà ở xã hội HQC Bình Trưng Đông – do Tập đoàn Hoàng Quân làm chủ đầu tư - nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người dân có nhu cầu ở thực.

HQC Bình Trưng Đông được xây dựng trên khuôn viên có diện tích 4,299 m2 với tổng vốn đầu tư 345 tỷ đồng. Dự án bao gồm 1 block chung cư cao 15 tầng với tổng số 260 căn hộ. Các căn hộ tại HQC Bình Trưng Đông có diện tích đa dạng, dao động từ 47,5m2 đến 117,3m2, được thiết kế đảm bảo không gian thông thoáng và tiện nghi với 2 đến 3 phòng ngủ mỗi căn hộ, ban công, cửa sổ,... kết hợp hài hòa mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái.

Bên cạnh ưu thế về tiện ích căn hộ, HQC Bình Trưng Đông còn có lợi thế về vị trí khi nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Bình Trưng Đông (Quận 2), tiếp giáp hai mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh – Đỗ Xuân Hợp và nằm đối diện khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc. Điều này góp phần làm gia tăng giá trị căn hộ HQC Bình Trưng Đông và dự báo sẽ còn tiếp tục tăng cao trước cơn lốc phát triển của hạ tầng tại Đông Sài Gòn.

Co hoi so huu can ho ngay trung tam quan 2 chi voi 1,1 ty dong

Phối cảnh dự án HQC Bình Trưng Đông

Với vị trí đắc địa, HQC Bình Trưng Đông kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch cùng cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất Đông Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm như Khu thương mại Thủ Thiêm – Quận 2, Khu Đô thị Nam Sài Gòn – Quận 7, Quận 1, Bình Thạnh, Thủ Đức,… Ngoài ra, cư dân cũng thuận tiện liên thông đến các vùng kinh tế trọng điểm lân cận như TP Biên Hòa (Đồng Nai) thông qua hệ thống cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Đặc biệt, HQC Bình Trưng Đông còn thiết lập nên những giá trị sống lý tưởng đến từ những tiện ích hoàn chỉnh và dịch vụ tiện nghi. Ngay tại dự án, cư dân có thể hưởng thụ những tiện ích nội khu như: hệ thống an ninh kiểm soát chặt chẽ 24/24, camera giám sát, hệ thống siêu thị, nhà hàng, quán cafe,...

Ngoài ra, dự án cũng được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu hấp dẫn đang hiện hữu, bao gồm: hệ thống trường học các cấp như Mầm non Sen Hồng, trường Tiểu học - THCS Nguyễn Văn Trỗi, Nhà sách Nguyễn Văn Cừ, chợ Bình Trưng, Bệnh viện Quận 2, trung tâm hành chính phường Bình Trưng Đông, hệ thống công viên cây xanh.... Điều này góp phần đem đến cho cư dân và gia đình một cuộc sống hoàn hảo, tạo dựng nền tảng phát triển và gia tăng giá trị sống bền vững.

Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, hấp dẫn dành tặng khách hàng

Nhân dịp ra mắt dự án vào ngày 16/12/2017 tới đây, chủ đầu tư dự án HQC Bình Trưng Đông – Tập đoàn Hoàng Quân – sẽ chính thức công bố nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, gia đình trẻ có cơ hội sở hữu chốn an cư tiện nghi, hiện đại với giá ưu đãi.

Theo đó, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ tại HQC Bình Trưng Đông với giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50% giá trị căn hộ, tương đương 550 triệu đồng là có thể nhận nhà. Sau khi nhận nhà khách hàng mới phải thanh toán phần còn lại và được hưởng lãi suất năm đầu 0%. Đây được xem là một trong những chính sách bán hàng tốt nhất trên thị trường địa ốc dịp cuối năm. Bởi hiếm có dự án nào tại trung tâm Quận 2 lại có mức giá từ 1,1 tỷ hoặc hưởng lãi suất ưu đãi như tại HQC Bình Trưng Đông.

Đáng chú ý, khách đến tham dự sự kiện còn có cơ hội được tặng 3 chỉ vàng, tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần thưởng hấp dẫn như: Ipad mini, Smart phone,... Ngoài ra, khách hàng cũ đang sở hữu sản phẩm của Hoàng Quân có nhu cầu mua căn hộ hoặc giới thiệu khách hàng mới sẽ được hưởng chiết khấu lên đến 1,5% tổng giá trị hợp đồng.

Hiện HQC Bình Trưng Đông đang tích cực triển khai thi công, dự kiến sẽ hoàn thành phần móng trong tháng 1/2018 và sẽ bắt đầu hoàn thành, bàn giao cho khách hàng từ Quý I/2019.

Đăng ký tham gia sự kiện, vui lòng liên hệ:

Tập đoàn Hoàng Quân – Sàn Giao dịch chi nhánh Bình Trưng Đông

Địa chỉ: Số 36 đường 63, KP.3, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp.HCM

Website: http://hqcbinhtrungdong.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HQCBinhTrungDong/

Hotline: 0937 286 288 – 0903 186 218

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI