Đề nghị tước quân tịch người đàn ông trong clip đánh ghen gây xôn xao dư luận ở Cà Mau

23/05/2018 - 06:05

PNO - Đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh đánh ghen dã man lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, khiến dư luận Cà Mau dậy sóng những ngày vừa qua.

Thông tin từ công an huyện Cái Nước cho biết, người đàn ông bị đánh ghen trong clip gây xôn xao dư luận là thượng úy công an, vừa bị đề nghị tước quân tịch.

Người đàn ông trong clip được cơ quan công an xác định là thượng úy Nguyễn Văn Thi, hiện đang công tác tại Trại giam Cái Tàu, thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an (trụ sở đặt tại xã Khánh An, huyện U Minh. Người phụ nữ trong clip nói trên, là bà Trần Huệ Phương, cán bộ ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh.

“Hiện chúng tôi đã tiến hành họp kiểm điểm và đề nghị tước quân tịch đối với thượng úy Thi. Hồ sơ đã được chuyển về Bộ Công an để chờ quyết định cuối cùng”, một chiến sĩ công an cho biết.

Được biết, nhà của ông Thi và bà Phương cách nhau vài trăm mét, cả hai đều đã có gia đình riêng. Khi vụ việc xảy ra, bà Phương được mẹ ruột nhờ về quê ở xã Đông Hưng huyện Cái Nước để trông coi nhà cửa. Trước khi về, cả hai người đã hẹn gặp nhau tại nhà mẹ của người phụ nữ này.

Nghi ngờ về sự chung thủy của bà Phương nên người chồng đã âm thầm theo dõi, bắt quả tang khi cả hai đang quan hệ tình dục.

De nghi tuoc quan tich nguoi dan ong trong clip danh ghen gay xon xao du luan o Ca Mau
Người đàn ông "trần như nhộng" bị người thân bắt quả tang khi đang "hành sự" với nhân tình

Trước đó, khoảng 1 giờ ngày 13/5, bà Nguyễn Thị D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh) cùng 7 người khác đến nhà ông Trần Văn Th. ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước để đánh ghen.

Đến nơi, bà D. mở cửa nhà ông Th. rồi xông vào phòng ngủ. Tại đây, bà D. phát hiện chồng mình là ông Nguyễn Văn Thi và bà Trần Huệ Phương (con gái ông Trần Văn Th.) đang quan hệ tình dục. Cơn ghen nổi dậy, bà D. xông tới túm tóc bà Ph. kéo ra khỏi phòng đánh và cắt tóc.

Những người còn lại cũng kéo ông Nguyễn Văn Thi ra ngoài. Sau đó, nhóm người của bà D. cho cả 2 mặc quần áo để nói chuyện. Tuy nhiên, một lúc sau, ông Thi đã trốn về.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Đông Hưng kịp thời có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Qua làm việc với bà D., bà này và bà Phương đều không yêu cầu cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI