Cô gái bại liệt bị sát hại dã man trong phòng trọ

05/09/2017 - 09:57

PNO - Nữ công nhân đi làm về phòng trọ thì phát hiện chị gái gục chết với nhiều vết thương trên cơ thể. Người được cho là hung thủ đã bỏ trốn.

Vào 20h30 ngày 4/9, chị Trần Thị Kim Cúc (32 tuổi, quê Đắk Lắk) kết thúc ca làm việc và trở về phòng trọ của mình tại xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai). Khi mở cửa vào trong, người này phát hiện chị gái là Trần Thị Cẩm Tâm (36 tuổi) gục chết trên nền nhà, người có nhiều thương tích và bị chảy máu.

Co gai bai liet bi sat hai da man trong phong tro
Phòng trọ xảy ra vụ án

Trong đêm, lực lượng Công an huyện Nhơn Trạch, Công an tỉnh Đồng Nai cùng các đơn vị chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y và lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc. Theo Công an huyện Nhơn Trạch, nạn nhân tử vong do đa chấn thương, nhiều nơi trên cơ thể bị tác động bởi vật cứng.

Chị Tâm được xác định là người bị bệnh bại liệt và mới chuyển từ Đắk Lắk xuống Đồng Nai ở cùng vợ chồng em gái. Theo một số thông tin, trong quá trình ở chung, do chị Tâm đi vệ sinh ra nền nhà nên bị em rể của chị này là Hồ Lê Phước (34 tuổi) đánh đập.

Khi người dân phát hiện nạn nhân tử vong, Phước bỏ đi khỏi phòng trọ và chưa ai liên lạc được. Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ. 

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI