Clip ghép đôi trẻ em trên phố đi bộ ở Nghệ An gây bão mạng

25/06/2022 - 11:31

PNO - Hai em nhỏ đang lứa tuổi tiểu học được đưa ra ghép đôi trên phố đi bộ, đặc biệt là màn hôn nhau giữa chốn đông người khiến dư luận bức xúc.

 

Hai em nhỏ hôn nhau trước sự chứng kiến của nhiều người - Ảnh cắt từ clip
Hai em nhỏ hôn nhau trước sự chứng kiến của nhiều người (Ảnh cắt từ clip)

Sáng 25/6, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip về màn ghép đôi giữa hai em nhỏ trên phố đi bộ TP. Vinh (Nghệ An) nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người còn bức xúc yêu cầu cơ quan chức năng dừng ngay chương trình ghép đôi này.

Trong đoạn clip, một nam thanh niên được cho là người dẫn chương trình ghép đôi mở loa di động phát nhạc giữa đường. Sau đó, có hai em nhỏ nhảy theo điệu nhạc. Người đàn ông dẫn chương trình liên tục yêu cầu từ bé nam rồi đến bé nữ nhảy theo điệu nhạc. 

Đỉnh điểm của sự kiện là nam thanh niên nói bé trai và bé gái hôn nhau dưới sự chứng kiến của rất đông người xung quanh.

Nhiều người cho rằng hoạt động ghép đôi không có nhiều ý nghĩa, đặc biệt là việc tổ chức chức ghép đôi cho hai em nhỏ như trên là quá phản cảm, cổ xúy cho các cháu yêu đương sớm.

“Chẳng có một chút ý nghĩa gì cả. Không hiểu sao giữa chốn đông người mà họ lại cho 2 đứa nhỏ hôn nhau như vậy. Cần phải lập tức dừng ngay những trò vô bổ này” - anh Nguyễn Tình, một người dân TP. Vinh chia sẻ.

Ông Hoàng Anh Tiến - Trưởng ban Quản lý phố đi bộ TP. Vinh cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã kiểm tra và xác nhận sự việc trên diễn ra vào tối 24/6 trên đường Nguyễn Văn Cừ (TP. Vinh). Sự kiện này do một nhóm người tổ chức tự phát. 

Sau khi kiểm tra và nhận thấy hoạt động ghép đôi trên phố đi bộ là không phù hợp nên đơn vị này cũng đã yêu cầu dừng các hoạt động ghép đôi từ tối nay (25/6).

Phố đi bộ thu hút hàng ngàn người mỗi đêm
Phố đi bộ ở TP. Vinh thu hút hàng ngàn người mỗi đêm

Phố đi bộ đầu tiên ở TP. Vinh dài khoảng 1,5km qua các tuyến đường Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Văn Cừ và Nguyễn Trung Ngạn, bắt đầu hoạt động từ tối 8/4. Phố đi bộ hoạt động từ 19g đến 23g30 vào ngày thứ Sáu, thứ Bảy hằng tuần.

Trung bình mỗi đêm phố đi bộ đón từ 10.000-20.000 người đến vui chơi. “Hiện ngoài hoạt động kinh doanh thì trên phố đi bộ còn có rất nhiều hoạt động vui chơi, văn hóa. Tất cả đều phải đăng ký hoạt động, riêng hoạt động ghép đôi có 3 nhóm đăng ký. Một số hoạt động không phù hợp, mang tính bạo lực cũng đã từng bị chúng tôi yêu cầu dừng”, Trưởng ban Quản lý phố đi bộ TP. Vinh cho hay.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI