Chuyện tiền bạc của Hồ Văn Cường sẽ giải quyết trong hôm nay

10/10/2021 - 14:17

PNO - Câu chuyện cát-sê, tiền thưởng của Hồ Văn Cường gây xôn xao một thời gian, sau đó lắng xuống, nay lại được khơi lại. Quản lý ca sĩ Phi Nhung đã hứa giải quyết mọi việc trong ngày hôm nay.

Chị Diễm Phạm, quản lý ca sĩ (CS) Phi Nhung vừa có chia sẻ chính thức, cho biết sẽ giải quyết chuyện tiền bạc với CS Hồ Văn Cường (con nuôi CS Phi Nhung) trong hôm nay, 10/10.

Những ngày qua, câu chuyện này bị khơi lại, sau thời gian im ắng. Cụ thể, trong một số lần livestream, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng có đề cập chuyện này, khiến dư luận tranh luận trái chiều.

CS Hồ Văn Cường từng xảy ra ồn ào với phía mẹ nuôi - CS Phi Nhung liên quan chuyện giữ tiền thưởng, cát-sê nhiều năm qua
CS Hồ Văn Cường từng xảy ra ồn ào với phía mẹ nuôi - CS Phi Nhung liên quan chuyện giữ tiền thưởng, cát-sê nhiều năm qua

Chị Diễm Phạm khẳng định, sinh thời CS Phi Nhung chỉ biết đến việc đi hát, không biết về tiền bạc, thậm chí thường không có tiền trong túi.

"Khi Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi, Cường chỉ mới bước qua vòng 1 của chương trình Vietnam Idol Kisd. Phi Nhung thương hoàn cảnh gia đình khó khăn của Cường, thương chút năng khiếu của Cường và muốn góp phần nuôi dạy Cường - chỉ đơn giản như vậy. Cô ấy cũng chưa từng biết Hồ Văn Cường cát-sê ra sao, cũng như chưa từng quan tâm đến cát-sê của chính mình trong từng show diễn”, chị Diễm Phạm khẳng định CS Phi Nhung không hề liên quan những lùm xùm xoay quanh chuyện cát-sê của CS Hồ Văn Cường.

Cũng liên quan câu chuyện này, cựu người mẫu Trang Trần khiến dư luận bức xúc khi đến tận nhà CS Phi Nhung (quận  Bình Thạnh, TPHCM) để hỏi nam CS và gia đình có ủy quyền cho ai đó đòi tiền thay hay không. Trong đoạn clip, Hồ Văn Cường gần như chỉ cúi mặt, không trả lời bất kỳ câu hỏi nào, trong khi đó mẹ ruột nam CS hy vọng mọi người đừng đồn oan cho CS Phi Nhung.

Ngay sau đó, khi về nhà, Trang Trần lại có một đoạn livestream với những lời lẽ khá nặng nề dành cho Hồ Văn Cường: “Có cái miệng ăn cơm mà không có cái miệng mở ra nói”, “Phải học thành nhân trước khi học thành danh”, “Những ngày trước còn bênh vực nó, nhưng hôm nay không bênh được nữa rồi”…

Nhiều người cho rằng Trang Trần đã can dự quá sâu vào chuyện nhà của CS Hồ Văn Cường và CS Phi Nhung.

Người mẫu Trang Trần bị chỉ trích vì can dự quá sâu vào chuyện đời tư của CS Hồ Văn Cường và gia đình CS Phi Nhung
Trang Trần bị chỉ trích vì can dự quá sâu vào chuyện đời tư của CS Hồ Văn Cường và gia đình CS Phi Nhung

Hồi trung tuần tháng 6, giữa CS Hồ Văn Cường và phía mẹ nuôi CS Phi Nhung xảy ra ồn ào. Dư luận bất ngờ khi phía CS Phi Nhung giữ tiền thưởng của Hồ Văn Cường từ cuộc thi và cát-sê nhiều năm. Gia đình em cũng không rõ con số cụ thể bao nhiêu. Thời điểm đó, phía CS Phi Nhung cho biết sẽ giải quyết mọi việc khi Hồ Văn Cường thi tốt nghiệp THPT xong. Lúc đó, nếu em muốn ra riêng, phía CS Phi Nhung hoàn toàn ủng hộ.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI