Chuyển hồ sơ vụ bé gái 17 tháng tuổi bị đánh tử vong lên Công an TPHCM

16/11/2022 - 09:33

PNO - Công an quận 7 đã chuyển hồ sơ vụ án bé gái 17 tháng tuổi bị “bảo mẫu” đánh tử vong cho Công an TPHCM điều tra theo thẩm quyền.

 

Dãy nhà trọ nơi Phượng và chồng đánh bé gái 17 tháng tuổi. Ảnh: Thiên Hùng
Dãy nhà trọ nơi Phượng và chồng đánh bé gái 17 tháng tuổi - Ảnh: Thiên Hùng

Ngày 16/11, nguồn tin của phóng viên cho hay, Công an quận 7 (TPHCM) đã chuyển hồ sơ vụ án bé gái 17 tháng tuổi bị “bảo mẫu” đánh tử vong cho Cơ quan CSĐT Công an TPHCM điều tra theo thẩm quyền.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Ngọc Phượng (sinh năm 1991, ngụ tỉnh Bình Phước; trú quận 7, TPHCM) và Trần Trọng Hữu (là chồng Phượng) thừa nhận hành vi có đánh bé T.G.H. (17 tháng tuổi) dẫn tới tử vong.

Phượng khai từ ngày 25/9 đến nay có nhận giữ bé H. từ ông T.H.Đ. (sinh năm 1985, là cha ruột bé H.) với tiền công là 5 triệu đồng/tháng. Bé gái 17 tháng tuổi sẽ ở xuyên suốt ngày đêm với Phượng.

Phượng khai nhận, từ khi ở với Phượng, bé H. thường xuyên quấy khóc nên Phượng bực bội, cộng thêm việc cha của cháu bé không trả tiền công, đối tượng nhiều lần dùng tay và cán chổi bằng nhựa đánh vào mặt, tay và chân của bé H. gây thương tích.

Từ ngày 31/10 đến 5/11, khi bé H. quấy khóc thì người phụ nữ này dùng tay đánh mạnh vào mặt, ký vào vùng đầu bé H. nhiều lần. Phượng khai còn có lần dùng bình sữa gõ vào đầu bé H..

Riêng Hữu (chồng của Phượng) khai nhiều lần chứng kiến việc Phượng dùng tay, cán chổi đánh vào mặt, tay, chân bé H. và có can ngăn. Cách đây khoảng 3 tuần, Hữu cho bé H. ăn, do bé không chịu ăn nên Hữu dùng tay đánh 2 cái vào đùi phải của bé.

Thiên Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI