Chương Tử Di trở lại sau khi sinh con thứ hai, áp lực hồi phục sức khoẻ

18/05/2020 - 18:54

PNO - Nữ diễn viên cho biết mình vẫn cố gắng ăn uống, tập luyện để hồi phục sức khoẻ sau khi sinh con thứ hai hồi đầu năm.

Bốn tháng sau khi sinh con, nữ diễn viên trở lại làm việc vào ngày 20/4 vừa qua. Cô thực hiện TVC quảng cáo cho một nhãn hàng làm đẹp. Trên trang cá nhân, Chương Tử Di chia sẻ video ghi lại một ngày làm việc sau sinh.

“Sau khi sinh con, áp lực lớn nhất là việc phục hồi sức khoẻ. Dĩ nhiên, vòng bụng của tôi cũng bị “thổi phồng” lên một chút. Tôi sẽ tập thể dục, tất nhiên rồi, không có lựa chọn nào khác hơn” - Chương Tử Di nói. 

Chương Tử Di sinh con thứ hai đúng ngày 1/1 tại Mỹ
Chương Tử Di sinh con thứ hai đúng ngày 1/1 tại Mỹ
Nữ diễn viên trở lại làm việc hôm 20/4 vừa qua
Nữ diễn viên trở lại làm việc hôm 20/4 vừa qua

Tuy nhiên, nhiều người vẫn khen ngợi vóc dáng của Chương Tử Di, cho rằng chỉ một thời gian ngắn mà cô đã lấy lại được vóc dáng như thế là lý tưởng. Nữ diễn viên nói đó là kết quả của “phong trào thể thao” và khuyên mọi người nên chăm chỉ tập luyện để có sức khoẻ tốt. 

Cô cũng động viên các bà mẹ sau sinh rằng, thân hình thay đổi là điều tất yếu, quan trọng là giữ tinh thần vui tươi, thoải mái và siêng năng, kiên trì tập thể dục để lấy lại vóc dáng nhanh chóng. 

Trước đó, Chương Tử Di cũng chia sẻ một vài đoạn video tập thể dục với những bài tập căn bản để lấy lại vòng eo thon gọn. Theo đó, nữ diễn viên thường tập plank với thời gian 1 phút 30 giây cho mỗi hiệp. 

Chương Tử Di tập thể dục để lấy lại vóc dáng sau sinh
Chương Tử Di tập thể dục để lấy lại vóc dáng sau sinh

Trở lại làm việc khi tình hình dịch bệnh còn phức tạp, Chương Tử Di rất kỹ lưỡng trong giữ gìn vệ sinh. Nữ diễn viên thực hiện nghiêm việc đo thân nhiệt, khử trùng, thường xuyên rửa tay. 

Với trang phục, Chương Tử Di yêu cầu khử khuẩn, ủi ở nhiệt độ cao trong khoảng 30 phút để có thể tiệt trùng hiệu quả. Sau đó, cô tiếp tục xịt khử khuẩn quần áo bằng dung dịch khử khuẩn không chứa cồn. Nhân viên trong buổi quay hình phải mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang. Riêng không gian quay hình được khử trùng 3 lần/ngày. 

Chương Tử Di (áo đen) che chắn cẩn thận khi trở lại làm việc
Chương Tử Di (áo đen) che chắn cẩn thận khi trở lại làm việc
Ê-kíp làm việc đều phải đeo khẩu trang, mặc đồ bảo hộ
Ê-kíp làm việc đều phải đeo khẩu trang, mặc đồ bảo hộ

Dù phải thực hiện nhiều yêu cầu khắt khe trong quá trình làm việc nhưng ê-kíp thông cảm cho Chương Tử Di vì cô đang nuôi con nhỏ, khả năng đề kháng có thể giảm sút sau sinh khi sức khoẻ chưa bình phục hẳn.

Trước đó, trong một đoạn video được chia sẻ cho thấy Chương Tử Di bị rụng tóc khá nhiều sau sinh khiến một bên trán của nữ diễn viên bị hói. Điều này khiến khán giả lo lắng cho sức khoẻ của cô.

Hôm 10/5 vừa qua, Chương Tử Di và ông xã Uông Phong kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Uông Phong chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp hai vợ chồng cùng những lời ngọt ngào dành cho vợ.

Nam ca sĩ viết: "Yêu là tình cảm ấm lạnh thế nào, chỉ người trong cuộc mới hiểu, những gì người khác thấy chỉ là biểu hiện. Chúng ta đi qua 5 năm, quãng thời gian đó có vui có buồn, có cả sóng gió. Nhờ thế, chúng ta biết ơn và trân trọng hơn. Cảm ơn ông trời cho anh gặp em". Uông Phong cũng cảm ơn sự ấm áp, bao dung của Chương Tử Di và những cực nhọc khi hạ sinh 2 con của họ.

Chương Tử Di và Uông Phong hạnh phúc sau 5 năm kết hôn
Chương Tử Di và Uông Phong hạnh phúc sau 5 năm kết hôn

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI