Chương Tử Di gây sốt với hình ảnh thuần khiết thời đại học

20/02/2020 - 13:57

PNO - Nét đẹp trong sáng, thuần khiết của nữ diễn viên gần như không thay đổi sau 20 năm.

 

Mới đây, hình ảnh thời đại học của minh tinh Chương Tử Di được hé lộ nhận nhiều lời khen ngợi của công chúng. Không hổ danh là đại mỹ nữ làng giải trí Hoa ngữ, nét đẹp thuần khiết, trong trẻo của nữ diễn viên làm say đắm lòng người.
Mới đây, hình ảnh thời đại học của minh tinh Chương Tử Di được hé lộ và nhận nhiều lời khen ngợi của công chúng. Không hổ danh là đại mỹ nữ làng giải trí Hoa ngữ, ngay từ thời đi học, nét đẹp thuần khiết, trong trẻo của nữ diễn viên đã làm say đắm lòng người.
Vóc dáng mảnh mai, săn chắc của Chương Tử Di được phô diễn trông bộ yếm hồng nữ tính - xu hướng thời trang thời bấy giờ. Ở cô, toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào cuốn hút người hâm mộ.
Vóc dáng mảnh mai, săn chắc của Chương Tử Di được phô diễn trọn vẹn trông bộ yếm hồng nữ tính - xu hướng thời trang thời bấy giờ. Ở cô, toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào cuốn hút người hâm mộ.
Khuôn mặt nhỏ nhắn, nụ cười duyên dáng của nữ diễn viên qua bao nay vẫn không thay đổi mà ngược lại còn đằm thắm và nổi bật hơn. Nhiều khán giả nhận xét Chương Tử Di sinh ra là để đóng phim, gương mặt của cô thật sự đậm chất điện ảnh.
Khuôn mặt nhỏ nhắn, nụ cười duyên dáng của nữ diễn viên qua bao năm vẫn không thay đổi mà ngược lại còn đằm thắm và nổi bật hơn. 
a
Nhiều khán giả nhận xét Chương Tử Di sinh ra là để đóng phim, gương mặt của cô thật sự đậm chất điện ảnh.
20 năm bước chân vào làng giải trí, vẻ đẹp của nữ minh tinh vẫn không hề phai nhạt. Cô tiếp tục duy trì sắc vóc hoàn hảo, không chút mỡ thừa, ưa chuộng phong cách thời trang vừa thanh lịch mà không kém phần sành điệu.
20 năm bước chân vào làng giải trí, nữ minh tinh duy trì sắc vóc hoàn hảo, không chút mỡ thừa, ưa chuộng phong cách thời trang thanh lịch mà không kém phần sành điệu.
Sự tổng hòa từ tài năng và nhan sắc giúp Chương Tử Di là một trong số ít nghệ sĩ nữ của Trung Quốc được giới điện ảnh quốc tế nhớ mặt gọi tên. Cô được khán giả yêu mến qua loạt tác phẩm kinh điển như Ngọa hổ tàng long, Thập diện mai phục, Hồi ức của một geisha…
Sự tổng hòa từ tài năng và nhan sắc giúp Chương Tử Di trở thành một trong số ít nghệ sĩ nữ của Trung Quốc được giới điện ảnh quốc tế nhớ mặt gọi tên. Cô được khán giả yêu mến qua loạt tác phẩm kinh điển như 'Ngọa hổ tàng long', 'Thập diện mai phục', 'Hồi ức của một geisha'…
Cô yêu thích những chiếc váy có chất liệu mềm mại như vải tuyn, lụa… khi xuất hiện trong các sự kiện.
Cô yêu thích những chiếc váy có chất liệu mềm mại như vải tuyn, lụa… khi xuất hiện trong các sự kiện.
Sau khi sinh con thứ 2, hiện nữ diễn viên đang dành thời gian chăm sóc cho gia đình, chưa có kế hoạch tái xuất.
Sau khi sinh con thứ 2, hiện nữ diễn viên đang dành thời gian chăm sóc cho gia đình, chưa có kế hoạch tái xuất.

Chung Thu Hương (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI