Chuộng sống khu Nam – chọn Sinrise Riverside

04/03/2016 - 15:55

PNO - Đúng như tên gọi - Sunrise Riverside, dự án liền kề 3 mặt sông Rạch Đĩa, được sắp xếp thông minh.

Sunrise Riverside về kiến trúc nhằm giúp cư dân cảm nhận được tối đa lợi điểm không gian cảnh quan mà vị trí này mang lại. 

Sunrise Riverside được thiết kế thành 8 khối tháp xếp hình chữ V, cao từ 20 – 25 tầng, mỗi căn hộ có diện tích từ 69m2 – 99m2. Ngoài việc thiết kế tối đa hóa công năng sử dụng trên từng mét vuông diện tích thành từng phòng, từng khu, thì những chi tiết nhỏ như: lan can, ban công, sân phơi hay gian bếp… đều được cân nhắc tỉ mỉ, kỹ lưỡng đảm bảo sự riêng biệt, thuận tiện và an toàn cho chủ nhân.

Chuong song khu Nam – chon Sinrise Riverside
Phối cảnh dự án Sunrise Riverside – dự án mới nhất tại khu Nam TP.HCM của Novaland

Một điểm không thể bỏ qua, tất cả các căn hộ Sunrise Riverside đều có ban công. Căn hộ sẽ luôn đón nắng, gió và nguồn sáng tự nhiên vào phòng, tạo sự thông thoáng, mát mẻ, đồng thời giúp tiết kiệm tối đa nguồn tiêu thụ năng lượng. Đặc biệt, từ căn hộ Sunrise Riverside tầm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố như được thu gọn trong tầm mắt.

Về chuỗi tiện ích nội khu điểm nhấn nổi bật nhất trong chính là hồ bơi được thiết kế rộng đến 2.000 m2, đây như một gạch nối liên kết 8 khối tháp. Ngoài ra, khu thể thao liên hợp (sân tennis, sân chơi trẻ em, phòng gym) cùng khuôn viên cây xanh rộng lớn…, tạo nên một không gian sinh hoạt, giải trí tiện nghi cho cả gia đình, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống nhờ khoảng không gian xanh yên bình.

Chuong song khu Nam – chon Sinrise Riverside
Trong thiết kế các không gian chung, phòng khách sẽ gần ban công nhất, tận dụng được cảnh quan 3 mặt tiếp giáp sông và ánh sáng tự nhiên được nhiều nhất.
Chuong song khu Nam – chon Sinrise Riverside

Có thể nói, sở hữu Sunrise Riverside là sở hữu nhiều hơn giá trị về một nơi ở, đó là một chốn đi về bình yên sau những giờ làm việc căng thẳng, là nơi gắn kết tình thân và xây dựng một gia đình hạnh phúc.

 

Khu nhà mẫu dự án Sunrise Riverside, Phước Kiển, Nhà Bè

Hotline : 0901 85 11 99 – 0936 09 79 89

Email: tuvankhonggiansong@gmail.com

Khánh Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI