Chui vào cốp xe hơi, hai bé trai tử vong

10/07/2015 - 16:37

PNO - PN - Chiều 9/7, Bệnh viện (BV) Nhi Đồng 2 TP.HCM cho biết, bé trai Đ.M.T. (10 tuổi, nhà ở H.Tân Châu, Tây Ninh) đã rơi vào tình trạng chết não, hôn mê sâu, sốc, co giật tay chân liên tục, suy hô hấp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trước đó, ngày 8/7, bé T. và bé L.Q.L. (tám tuổi, anh em bạn dì với T.) được một người thân chở đi rẫy chơi. Trong lúc người nhà không để ý, hai bé đã mở cốp xe ô tô rồi chui vào đó. Sau một hồi tìm kiếm, nhìn thấy đôi dép của bé T. ở gần cốp xe, người nhà vội mở cốp ra thì phát hiện hai bé đã bị ngạt nặng. Bé L. chết tại chỗ, bé T. còn thoi thóp.

Bệnh nhi được nhập viện tại BV H.Tân Châu trong tình trạng tím tái toàn thân, hôn mê. Sau đó, bé T. được chuyển đến BV Đa khoa tỉnh Tây Ninh với biểu hiện không đo được huyết áp, sốc, co giật liên tục. Bệnh nhi được chuyển đến BV Nhi Đồng 2 trong tình trạng mê sâu, tụt huyết áp, suy hô hấp, co gồng tay chân. Các bác sĩ đã tăng cường bóp bóng cải thiện tình trạng suy hô hấp, tụt huyết áp, nhưng bệnh nhi đã tổn thương nhiều cơ quan như: gan, thận, não; rối loạn đông máu, hôn mê sâu...

Được biết, ba mẹ bé T. đã ly hôn. Bé sống với bà nội. Chiều 9/7, bà nội của bé đã làm thủ tục để đưa bé về Tây Ninh.

VĂN THANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI