Chuẩn bị cho năm học mới

30/07/2017 - 11:00

PNO - Ngoài sách giáo khoa, vở, viết…; một số vật dụng cơ bản như cặp sách, hộp bút, bình nước… là không thể thiếu với học sinh khi chuẩn bị vào năm học mới.

Balo chống gù lưng 

Balo siêu nhẹ, thích hợp cho bé gái trong độ tuổi tiểu học. Sản phẩm nhiều màu sắc dễ thương, may bằng chất liệu vải dù siêu nhẹ, chống bám bụi, không thấm nước, an toàn cho da bé. Khóa kéo chắc chắn, độ bền cao.

Phần đệm lưng được thiết kế áp vào lưng không làm bé khó chịu, thấm hút mồ hôi tốt, đệm êm giúp giảm sức nặng trên vai cho bé, tránh bị xệ vai và giúp lưng không bị gù. Xuất xứ: Việt Nam.

Giá: 399.000đ.

Chuan bi cho nam hoc moi
 

Cặp có cần kéo

Đây là sản phẩm giúp các em không phải mang vác chiếc cặp nặng nề. Cần kéo còn được thiết kế có thể xoay 360 độ để bé dễ dàng điều chỉnh tư thế khi kéo, giảm mỏi tay, căng cơ hay lệch vai khi kéo một quãng đường dài.

Chất liệu polyester bền đẹp, chống thấm nước. Cần kéo nằm âm trong lớp lót xốp dày sau lưng, khi không kéo bé có thể khoác lên vai như một chiếc ba lô rất tiện. Có thể tháo, lắp cần kéo dễ dàng. Xuất xứ: Việt Nam.

Giá: 495.000đ.

Chuan bi cho nam hoc moi
 

Hộp bút Sofia

Hộp được in nổi 3D khá đẹp, làm bằng nhựa PU dẻo bên ngoài, bên trong là lớp xốp cực bền, chống va đập. Hộp bút có hai ngăn rộng, đựng được các loại bút, thước, gôm… Sản phẩm có nhiều màu hồng, tím, xanh… Xuất xứ Đài Loan.

Giá: 189.000đ.

Chuan bi cho nam hoc moi
 

Đèn chống cận thị

Đèn được thiết kế đơn giản, thân có thể xoay trái phải hoặc uốn cong lên xuống tùy ý. Sản phẩm phát ra ánh sáng dịu nhẹ giúp người sử dụng thoải mái học tập, làm việc trong thời gian dài.

Đèn sử dụng bóng LED với công nghệ hiện đại tránh hại mắt, chống cận. Thiết kế đơn giản. Sản phẩm thích hợp để làm đèn học hay đèn làm việc, đồng thời có thể trang trí cho căn phòng của bạn.  Xuất xứ: Việt Nam.

Giá: 145.000đ.

Chuan bi cho nam hoc moi
 

Bình nước nắp gài

Bình có nắp gài kín đáo, chống tràn khi di chuyển; chất liệu nhựa cao cấp, an toàn với sức khỏe. Kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn cầm tay, thuận tiện để bé mang nước theo khi đi học, đi chơi. Bình có dung tích 650ml, nhiều màu sắc: xanh, hồng, vàng để bé lựa chọn. Nhập khẩu Malaysia.

Giá: 90.000đ.

Chuan bi cho nam hoc moi
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: 
Công ty TNHH TM-SX Hương Mi (HAMI - Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh); Công ty TNHH Thế giới túi xách (Trương Quốc Dung, Q.Phú Nhuận); hệ thống siêu thị Co.op Mart, Công ty TNHH Milor VN , Big C, Lotte; các nhà sách, văn phòng phẩm…
* Mua online:  hishopvn.com; thegioituixach.com.vn; tuixachhami.com.vn; lazada.vn; cungmua.com…   

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI