Chủ nhà cùng 4 thợ xây nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc rượu

13/02/2023 - 22:06

PNO - Trong lúc đang ăn cơm, uống rượu, 5 người ở Nghệ An bất ngờ xuất hiện tình trạng nôn mửa, đau đầu, thậm chí ngất xỉu tại chỗ.

 

Nhiều người thân tập trung ở bệnh viện chờ thông tin của các bệnh nhân - Ảnh: Khánh Trung
Nhiều người thân tập trung ở bệnh viện chờ thông tin của các bệnh nhân - Ảnh: Khánh Trung

Tối 13/2, ông Nguyễn Sỹ Lực - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thạch (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ ngộ độc khiến 5 người phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 18g cùng ngày, anh Hoàng Danh T. (trú xã Quỳnh Thạch) mời 4 người thợ xây (cùng trú xã Quỳnh Thạch) đang làm việc cho mình về nhà ăn cơm. Trong bữa cơm, những người này mang thêm rượu ra uống.

Khi bữa cơm còn chưa kết thúc, cả 5 người bất ngờ xuất hiện các triệu chứng ngộ độc như nôn mửa, đau đầu. Một số người bị ngất xỉu. Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Ông Nguyễn Sỹ Thành - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu cho biết, đơn vị tiếp nhận 5 bệnh nhân trên vào cấp cứu trong tình trạng bị ngộ độc, nghi do rượu. Trong số này, có 2 bệnh nhân rơi vào tình trạng nguy kịch. Tất cả hiện đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

Một bác sĩ khoa Cấp cứu - Bệnh viện Hữu nghị tỉnh Nghệ An cho biết, một trong số 5 bệnh nhân trên khi được đưa vào viện đã ngừng tim.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI