Chồng Vy Oanh 'càm ràm' vì bị vợ công khai danh tính

19/10/2017 - 15:41

PNO - Khi bỗng dưng mình xuất hiện quá nhiều trên mặt báo và gặp phải vô số ý kiến bên lề của độc giả, Lê Thiện cảm thấy không hài lòng và anh đã 'càm ràm' vợ về chuyện này.

Được biết, chồng nữ ca sĩ Vy Oanh là doanh nhân Lê Thiện, lớn hơn cô 15 tuổi, anh là một doanh nhân thành đạt tại nước ngoài, sở hữu khối tài sản “khủng”. Bên cạnh đó, anh còn nói lưu loát 3 thứ tiếng: Anh, Nhật và Trung. Cuộc sống hạnh phúc của Vy Oanh bên ông xã luôn khiến mọi người ghen tị.

Chong Vy Oanh 'cam ram' vi bi vo cong khai danh tinh
Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Vy Oanh

Mới đây, khi truyền thông đưa tin về Vy Oanh và ông xã thì xuất hiện rất nhiều lời bình luận không hay, cho rằng Vy Oanh đang cố khoe về chồng giàu có. Đồng thời, còn có thêm những lời đe dọa Vy Oanh không cẩn thận sẽ bị cướp chồng.

Trước những ý kiến này, Vy Oanh “đáp trả” thẳng thắn trên trang cá nhân, cô viết: “Em được các ưu đãi dài hạn như được gia đình bố mẹ anh chị em chồng yêu thương hết mực, con cái xinh đẹp thông minh khoẻ mạnh. Còn em luôn tự lập và nồng nàn hương sắc, yêu đời yêu người, đàng hoàng. Điện thoại 2 vợ chồng em còn ký hợp đồng xài chung và biết tuốt nên làm gì lăng quăng có cơ hội đẻ trứng ạ”.

Chong Vy Oanh 'cam ram' vi bi vo cong khai danh tinh
 

Ngoài ra, Vy Oanh còn tiết lộ rất nhiều về tính cách của ông xã đại gia. Cô cho hay, Lê Thiện là người xài tiền có mục đích và ý nghĩa. Ngoài chuyện vợ con, gia đình, người nghèo thì ông xã của Vy Oanh không hề dễ dàng trong chuyện chi tiền. Đặc biệt, anh cũng chẳng “dại gái” hay sống theo hình thức bên ngoài như nhiều người.

Được biết, ông xã Vy Oanh khi đi ra ngoài đã được rất nhiều người “để mắt” tới nhưng anh không hề quan tâm mà vẫn “vui vẻ về với vợ”. Nữ ca sĩ khẳng định về khoản này, cô tuyệt đối tin tưởng ở chồng. Hơn nữa, Vy Oanh  cho rằng ông xã mình sẽ biết cách sống như thế nào để giữ được vợ con, hạnh phúc gia đình.

Chong Vy Oanh 'cam ram' vi bi vo cong khai danh tinh
 

Đồng thời, Vy Oanh còn hé lộ về quan điểm trong hôn nhân của mình: "Một khi hết yêu thì có giữ cũng mất nhau thế nên 1 tình yêu hạnh phúc là không cần giữ mà vẫn bên nhau, được là chính mình, thoải mái trong vòng tay người mình yêu. Hiện tại thì 2 đứa em ở bên nhau hoài không biết chán, khi nào chán thì mọi người biết liền thôi ạ". Với những gì mà Vy Oanh chia sẻ, mọi người có thể cảm nhận được rằng cô đang rất tin tưởng vào người bạn đời hiện tại. Và trong cuộc sống vợ chồng, niềm tin vẫn là một trong số những yếu tố quan trọng nhất mà mỗi người cần có.

Khi bỗng dưng mình xuất hiện quá nhiều trên mặt báo và gặp phải vô số ý kiến bên lề của độc giả, Lê Thiện cảm thấy không hài lòng và anh đã “càm ràm” với vợ về chuyện này.

Chong Vy Oanh 'cam ram' vi bi vo cong khai danh tinh
 

“Thật ra thì ông xã em không thích lắm vụ lên hình này vì anh bảo thấy em là người của công chúng cũng mệt quá nhỉ. Nhưng mà không biết các bạn kiếm đâu ra hình rồi tự viết thông tin không đúng. Thế nên đằng nào cũng bị lộ thôi thì xã xuất hiện chào bà con cô bác của vợ 1 lần nha anh. Ngày hôm qua xã tui rần rần trên các trang chủ. Bị nổi tiếng nên có càm ràm nhẹ với vợ là tôi lấy người nổi tiếng tôi phải chịu, thấy thương gì đâu”, Vy Oanh bộc bạch.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI