Chồng nhất quyết xin ly hôn vì vợ… quá dữ

21/10/2014 - 14:58

PNO - PNO - Theo nguyên đơn (người chồng), vợ anh bản tính hung dữ, đòi “thuốc” cả nhân viên trong ga-ra xe của gia đình do ghen tuông. Có lần, chị này còn cắn đứt thịt trên bả vai anh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 20/10, Toà dân sự TAND tỉnh Bình Định xử phúc thẩm, chấp nhận kháng cáo của nguyên đơn là anh N.H.T. (29 tuổi, ở xã Bình Tường, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) được ly hôn với vợ là chị T.T.B. (24 tuổi).

Vợ chồng họ kết hôn năm 2011, đã có một con chung hơn 1 tuổi.

Theo trình bày của anh T. tại toà, mâu thuẫn vợ chồng phát sinh là do anh hay đi tiếp xúc bên ngoài, nên chị B ghen tuông, cự cãi, thậm chí thẳng tay "ra đòn" với chồng.

Mẹ anh T. còn khai, có lần B. đã cắn vai con trai bà đến sứt cả thịt, đốt cháy một chiếc xe máy, thậm chí còn đòi mua thuốc chuột về "thuốc" hết nhân viên trong xưởng ga-ra gia đình.

Không chịu nổi vợ dữ, anh T. nhất định ly hôn. Tuy chị B. không thừa nhận việc mình đã làm, cũng không chịu ly hôn, nhưng sau khi xem xét mọi phương diện, Toà phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo của anh T., giao con nhỏ cho chị B. nuôi dưỡng; mỗi tháng anh T. phải có nghĩa vụ cấp dưỡng nuôi con 1 triệu đồng/tháng cho đến khi đủ tuổi trưởng thành.

THU NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI