Chồng bệnh nhân vác ghế rượt đánh bác sĩ BV Bạch Mai

25/07/2014 - 14:33

PNO - PNO - Cho rằng bác sĩ không nhiệt tình, người nhà bệnh nhân đã xông vào hành hung nhân viên y tế, trong đó có một điều dưỡng đang mang thai.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vụ việc xảy ra sáng sớm nay (25/7) tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

Chong benh nhan vac ghe ruot danh bac si BV Bach Mai

Chong benh nhan vac ghe ruot danh bac si BV Bach Mai

Chong benh nhan vac ghe ruot danh bac si BV Bach Mai

Ảnh cắt từ camera tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai.

Bác sĩ Ngô Đức Hùng, người tham gia ca trực chứng kiến sự việc kể lại: 4 giờ sáng, một nữ bệnh nhân 32 tuổi được người nhà đưa vào cấp cứu trong tình trạng thở nhanh, co quắp chân tay. Theo lời bệnh nhân, chị bị đau bụng vùng thượng vị từ chiều hôm trước, đến tối đau nặng hơn.

Qua thăm khám, các bác sĩ đã cho bệnh nhân dùng thuốc giảm đau và tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe.

Điều đáng nói, ngay khi vừa vào viện cấp cứu, người nhà đã có thái độ bất hợp tác như không cung cấp tên tuổi ngay mà đã chửi bới. Tiếp sau đó, một người đàn ông xưng là chồng bệnh nhân vào bệnh viện tiếp tục chửi bới với lý do bệnh nhân đau mà nhân viên y tế không xử trí nhanh. Không dừng lại ở đó, người này còn xông thẳng vào hành hung một điều dưỡng đang mang thai rồi tiếp tục vác ghế đánh 2 bác sĩ.

Trật tự chỉ được vãn hồi khi lực lượng bảo vệ có mặt đồng thời báo công an phường Phương Mai.

Khi lực lượng bảo vệ tới làm việc người chồng đã đưa bệnh nhân ra khỏi khu cấp cứu với ý định chuyển đi. Tuy nhiên, bệnh nhân đang cấp cứu nên nhân viên bảo vệ đề nghị người chồng đưa bệnh nhân trở lại. Lúc này, người nhà bệnh nhân không đồng ý, gọi điện tập trung khoảng 10 thanh niên từ 18 tuổi trở lên, xăm trổ đầy mình tập trung ngoài đường.

Lực lượng công an phường Phương Mai cũng có mặt kịp thời, bước đầu xác định đối tượng gây náo loạn là Nguyễn Tiến Dũng ở Thanh Trì, Hà Nội. Hiện công an phường đang làm việc với đối tượng này.

Tại buổi làm việc sáng nay, BS Nguyễn Văn Chi, Phó khoa Cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai cho biết, đây là một ca cấp cứu thông thường. Kíp trực đã hoàn thành đúng trách nhiệm và quy trình.

Bảo Thoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI