Chọn mua đồ dùng, thiết bị chống ẩm mốc

13/07/2014 - 07:00

PNO - PNCN - Hãy bảo vệ đồ dùng của bạn bằng những sản phẩm, thiết bị ngăn ngừa, chống nấm mốc xâm nhập.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chon mua do dung, thiet bi  chong am moc

Hạt hút ẩm: Giúp hút ẩm và mùi hôi hiệu quả; dùng đặt trong tủ quần áo, tủ giày, tủ bếp, tủ sách… Lưu ý quan trọng là tránh gần lửa và tránh xa tầm tay trẻ em. Giá: 40.000-50.000đ/bịch. Bán tại hệ thống các siêu thị Lotte, Maximark, cửa hàng Nhật Bản Hachi Hachi, chợ…

Chon mua do dung, thiet bi  chong am moc

Hộp chống ẩm: Chất liệu bằng nhựa, có ron cao su, bốn khóa ở bốn cạnh, giữ kín tuyệt đối, ngăn không khí, nước bên ngoài xâm nhập. Thích hợp để bảo quản các thiết bị điện tử; các loại thực phẩm khô. Có nhiều kích cỡ, nhãn hiệu khác nhau, giá tùy thuộc vào kích cỡ, thương hiệu, từ khoảng 80.000đ trở lên. Bán tại hệ thống các siêu thị Co-op Mart, Maximark, Lotte, Big C…

Máy hút chân không: Với những đồ dùng như quần áo, chăn màn lâu ngày không sử dụng, nên cho vào túi ni lông và dùng máy hút chân không hút sạch không khí để ngăn nấm mốc phát triển. Có thể áp dụng tương tự với các loại thực phẩm khô. Máy có bán tại nhiều siêu thị điện máy. Giá từ khoảng 1,1 triệu đồng trở lên. Ngoài ra còn có dạng túi hút chân không, giá từ 100.000đ/bộ sản phẩm.

Chon mua do dung, thiet bi  chong am moc

Máy hút ẩm: Có nhiều kích cỡ, công suất phù hợp cho nhiều không gian khác nhau: tủ bảo quản, xe hơi, trong phòng… Giá từ 1,3 triệu đồng trở lên. Bán tại Công ty Thế giới công nghệ số, 27 Nguyễn Quang Bích, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM, ĐT: 08.38132181.

Chon mua do dung, thiet bi  chong am moc

Tủ chống ẩm: Được làm bằng tôn dày, dập khuôn, hàn đính; có lắp đặt thiết bị làm lạnh và hút ẩm. Tủ giúp chống ẩm tuyệt đối cho các thiết bị điện tử. Giá từ 2,5 triệu đồng/sản phẩm. Bán tại Công ty công nghệ Thời Đại Mới, 181/7 đường 3/2, Q.10, TP.HCM, ĐT: 08.39381498.

An Hà

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEanlanhsongmanhvi /strCate=anlanhsongmanh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthitruongvi /strCate=thitruong