Mặt mộc của sao Việt sau 3 tháng dưỡng da tại nhà

03/09/2021 - 14:08

PNO - Trong khoảng thời gian giãn cách, các sao Việt không cần trang điểm, tận dụng việc dưỡng da nên làn da được cải thiện rất nhiều.

Bảo Thy là một trong những mỹ nhân chăm chỉ dưỡng da suốt thời gian ở nhà do giãn cách xã hội. Cô tự tin chia sẻ hình mặt mộc với làn da căng bóng, hồng hào không tì vết. ''Công chúa bong bóng'' cho biết giai đoạn này chẳng cần phải trang điểm nên da được ''thở'', sức khỏe làn da cũng được cải thiện đáng kể.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ các bước dưỡng da cơ bản mỗi tối của cô. Đầu tiên là sử dụng tẩy trang có chiết suất từ hạnh nhân giúp da sạch thoáng, ngăn ngừa mụn xuất hiện. Bảo Thy quan niệm sau 1 ngày dù có trang điểm hay không thì da mặt cũng dễ bị bẩn bởi bụi trong không khí, vì vậy việc làm sạch da rất quan trọng. Tiếp đến, cô sẽ dùng sữa rửa mặt với dưỡng chất từ nước biển sâu và massage nhẹ nhàng. 

Với toner, nữ ca sĩ chọn loại dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất đặc trị để làm sáng da, đều màu da, mờ vết thâm mụn, giúp se khít lỗ chân lông và phục hồi làn da cấp tốc. Bảo Thy yêu thích loại serum đậm đặc chứa các hoạt chất sinh hoạt nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, kết hợp giữa tinh chất nước biển sâu và bổ sung dưỡng chất cao. Kem dưỡng ẩm và kem dưỡng mắt là 2 sản phẩm cuối cùng trong bước skincare không thể thiếu của nữ ca sĩ.

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết trong hơn 3 tháng ở nhà tránh dịch, cô chăm sóc da không thiếu bước nào. Bước đầu tiên chính là tẩy trang, rửa mặt mỗi buổi sáng và tối. Nàng hậu thường sử dụng máy rửa mặt để loại sạch các bụi bẩn trên da.

Tiếp theo là đắp mặt nạ. Cô ưa chuộng các loạt mặt nạ có chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, ngọc trai… Bước kế đến là dùng toner giúp cung cấp các dưỡng chất làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông. 

Theo Kỳ Duyên, serum là công đoạn không thể nào bỏ qua nếu chị em muốn có làn da khỏe mạnh và sáng đẹp. Serum dùng sau toner giúp da mịn màng, đều màu da, làm thông thoáng bề mặt, ngăn ngừa mụn và xóa mờ nếp nhăn hiệu quả. 

Bước kế tiếp là dưỡng ẩm, Kỳ Duyên rất quan trọng việc cung cấp độ ẩm cho da để tránh tình trạng bong tróc da non, da khô. Bước cuối cùng là dùng kem chống nắng và son dưỡng môi.

Hoa hậu Phương Khánh sở hữu làn da mịn màng, trẻ trung nhờ 10 bước skincare đều đặn mỗi ngày. Sau khi tẩy trang, rửa mặt và dùng toner người đẹp đặp mặt nạ cho vùng da mắt để giảm quầng thâm. Tiếp theo cô dùng dầu dưỡng da, massage nhẹ nhàng, tán đều tinh dầu giúp thẩm thấu sâu hơn. Kế đến, nàng hậu thoa một lớp vitamin C lên da mặt và cổ để có tác dụng giảm nếp nhăn, chống lão hóa.

Bước tiếp theo cô thoa serum cho mắt, dùng dụng cụ lăn nhẹ vùng da mắt và chuyển sang serum cho da mặt, thực hiện tương tự. Với bước kem dưỡng ẩm, cô cũng dùng kem dưỡng mắt trước để giúp vùng da mắt săn chắc, kem dưỡng da mặt để khóa ẩm. Và cuối cùng là xịt khoáng.

Mặt mộc của Phương Khánh
Mặt mộc của Phương Khánh

Ngoài việc chăm sóc da mặt, Phương Khánh còn hướng dẫn nhiều mẹo nhỏ để dưỡng da toàn thân. Cô cho biết tẩy tế bào chết là việc cần làm hàng tuần để đảm bảo làn da luôn tươi sáng, mịn màng.

Công thức tẩy tế bào chết của Phương Khánh gồm muối hồng hoặc muối thường, cho vào lọ thủy tinh sau đó đổ một ít dầu dừa, 4 thìa cà phê xay. Trộn đều hỗn hợp với nhau rồi chiết ra tay một lượng vừa đủ bôi mặt và toàn thân chờ trong tầm 5-10 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Không chỉ sao nữ Vbiz mới chăm chỉ dưỡng da mà nam diễn viên Quang Trung cũng rất ưu tiên làm đẹp cho làn da. Đầu tiên Quang Trung tẩy trang thật sạch, anh chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da để tránh da quá tải, bít tắc, đổ dầu. Tiếp đến, nam diễn viên rửa mặt bằng sữa rửa mặt làm sạch sâu. Thói quen làm sạch kỹ lưỡng sẽ giúp hạn chế bít tắc lỗ chân lông, nhờ đó ngăn ngừa mụn.

Sau khi làm sạch da, Quang Trung cấp ẩm bằng cách thoa serum. Serum giúp cân bằng độ pH da sau khi tiếp xúc hóa chất tẩy rửa đồng thời bổ sung độ ẩm cho da. Anh kết hợp massage da mặt theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để không kéo xệ da. Bước cuối cùng không thể thiếu đó là dưỡng ẩm cho da mặt kèm theo da mắt.

MC Minh Xù cũng khoe ảnh mặt mộc láng mịn khiến chị em phải ghen tị. Anh chia sẻ các bước skincare gồm đắp bùn, rửa mặt sạch sâu, dùng dầu dưỡng để se khít lỗ chân lông, serum dưỡng ẩm và chống lão hóa, kem dưỡng mắt cho vùng da mắt bớt thâm, cuối cùng là kem dưỡng khóa ẩm và massage nhẹ nhàng theo hướng từ dưới cằm lên.

Theo nam MC, mặt nạ bùn khoáng là một giải pháp cực kỳ hiệu quả khi muốn giải độc và làm sạch sâu các lỗ chân lông trên da mặt. Bởi vì nó có khả năng xâm nhập vào sâu bên trong lỗ chân lông và hút các chất độc, dầu dư thừa mà không làm da mất đi độ ẩm tự nhiên.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI