Mặt mộc của các ngôi sao trên 40 tuổi gây sốc

25/07/2021 - 13:34

PNO - Jennifer Lopez, Cindy Crawford, Charlize Theron, Alicia Keys... gây bất ngờ khi sở hữu làn da căng mịn dù đã ở ngưỡng tứ, ngũ tuần.

1
Jennifer Lopez gây bất ngờ khi sở hữu làn da căng mịn, sáng bóng ở tuổi 51. Bí quyết dưỡng da của J.Lo khá đơn giản bao gồm, tẩy trang, kem chống nắng và dưỡng ẩm. Ngoài ra, để duy trì độ đàn hồi cho da, cô cũng chú ý bổ sung dưỡng chất. Bản thân Lopez rất tin dùng Acid Glycolic.
2
Cindy Crawford ở tuổi 55 vẫn sở hữu làn da mịn màng, không có dấu hiệu của sự lão hóa. Cựu siêu mẫu từng nói: 'Muốn đẹp thì phải ăn uống đúng cách, ngủ đủ giấc và uống nhiều nước". Cô cũng cho biết dưỡng da ban ngày là để bảo vệ làn da còn ban đêm là phục hồi. Cindy luôn áp dụng các quy trình làm đẹp như tẩy tế bào chết 3 lần/tuần, thoa serum khi da vẫn còn hơi ẩm để thấm sâu hơn, kem chống nắng là "người bạn" không thể thiếu khi ra ngoài.
Alicia Key bước vào tuổi 40 với làn da không hề có nếp nhăn. Nữ ca sĩ ưu tiên chọn những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, trong đó phải kể đến dầu dưỡng. Ngoài ra, để cải thiện làn da, giúp da khỏe và săn chắc cô áp dụng công thức đắp mặt nạ bằng dưa leo xay nhuyễn, thêm nước cốt chanh và 1 muỗng mật ong vào buổi tối.
Alicia Keys bước vào tuổi 40 với làn da không hề có nếp nhăn. Nữ ca sĩ ưu tiên chọn những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, trong đó phải kể đến dầu dưỡng. Ngoài ra, để cải thiện làn da, giúp da khỏe và săn chắc cô áp dụng công thức đắp mặt nạ bằng dưa leo xay nhuyễn, thêm nước cốt chanh và 1 muỗng mật ong vào buổi tối.
3
Mặt mộc của Julianne Moore ở tuổi 60 tuy có vài nếp nhăn ở vùng khóe miệng nhưng không đáng kể. Bà từng chia sẻ: ''Tôi luôn thoa một ít kem dưỡng mắt, kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ. Dưỡng da bằng các sản phẩm từ thiên nhiên sẽ giúp duy trì vẻ đẹp lâu dài và giúp làm chậm tiến trình lão hóa". Đối với Moore, việc dưỡng da rất quan trọng vì nó mang lại vẻ ngoài tươi tắn và căng tràn sức sống.
4
Cựu siêu mẫu Heidi Klum năm nay tròn 48 tuổi, cô đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng vẫn giữ vóc dáng và nhan sắc vượt trội. Klum có một chút vết chân chim ở mắt nhưng tổng thể làn da của cô khá mịn màng. Một trong những bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ lâu của Klum là rửa mặt mỗi sáng bằng dầu gội đầu trẻ em. Cô cho biết sản phẩm gội đầu của trẻ em có tác dụng làm sạch dịu nhẹ mà vẫn đủ sức loại bỏ tạp chất, bụi bẩn trên da một cách hiệu quả.
7
Kate Hudson khoe làn da tươi tắn, tự tin với gương mặt mộc xinh đẹp ở tuổi 42. Dù có một chút nếp nhăn nơi vùng da mắt thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc của nữ diễn viên. Kate bật mí mẹo làm đẹp của cô là mỗi ngày, sau khi rửa mặt đều dùng đá viên chà sát lên mặt, massage mặt. Việc này có thể giúp lớp biểu bì trên da co lại, giúp lỗ chân lông trên da mặt được se khít,  giảm bớt việc các chất bã nhờn, bụi bặm “chìm sâu” vào các lỗ chân lông.
8
Charlize Theron là đại diện cho nét đẹp của phụ nữ hiện đại - gợi cảm và mạnh mẽ. Dù đã 45 tuổi nhưng vẻ ngoài của Charlize vẫn được nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là khi cô để mặt mộc. Cô tối giản các bước dưỡng da gồm tẩy trang, kem chống nắng, tẩy tế bào chết 2 lần/tuần và kết thúc mỗi ngày bằng kem dưỡng ẩm. Cô khuyên phái đẹp hãy chọn các loại mỹ phẩm tẩy da chết dịu nhẹ, tránh xa sản phẩm chứa cồn hay những hợp chất bào mòn bề mặt và làm khô da.
9
Cùng tuổi với Thezon, nữ diễn viên Reese Witherspoon tự tin khoe mặt mộc với làn da không chút tì vết. Cô tin rằng chìa khóa để duy trì tuổi thanh xuân gói gọn trong 2 bước: dưỡng ẩm và bảo vệ. Vậy nên Reese không bao giờ quên sử dụng những sản phẩm giàu ẩm nhưng vẫn có kết cấu mỏng nhẹ không gây bí tắc lỗ chân lông cùng với kem chống nắng hàng ngày bảo vệ da khỏi tia tử ngoại.
10
Nữ diễn viên Halle Berry năm nay 54 tuổi nhưng làn da và vóc dáng của cô thì như "lão hóa ngược". Để có được làn da không tuổi, Berry thường xuyên đắp mặt nạ tùy thuộc theo các mùa trong năm và tình trạng da vào mỗi thời điểm. Bên cạnh đó, cô luôn tuân thủ quy tắc làm sạch da, dưỡng ẩm đều đặn mỗi sáng và tối và không bao giờ quên kem chống nắng.

Thu Vân (theo NB)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI