Chính quyền địa phương vào cuộc vụ 4 đứa trẻ bị bạo hành

22/07/2014 - 10:30

PNO - PN - Sau khi Báo Phụ Nữ ngày 18/7 đăng bài Bốn đứa trẻ bị bạo hành nhiều năm liền, chính quyền thờ ơ, ông Phan Minh Kha, Trưởng Công an xã Phước Lý (huyện Cần Giuộc, Long An) cho biết: “Cuối tuần qua, chính quyền, công an, và các...

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau khi đại diện các ngành nêu quan điểm phải xử lý hành vi vi phạm của họ một cách quyết liệt, cả hai đều cam kết không tái phạm và cho biết họ muốn địa phương giúp cho ly hôn vì… không có tiền ra tòa. Cán bộ tư pháp của xã đã hướng dẫn đương sự đến tòa án huyện (kể cả việc xin miễn giảm án phí). Ngay sau đó, chúng tôi được tin anh Trung đã dẫn con gái lớn ra đi, để lại nhà cho chị Phượng như cam kết tại xã. Những ngày cuối tuần, chị Phượng đi làm, để ba cháu Thành, Bảo và Nhi ở nhà tự chơi với nhau. Chúng tôi sẽ theo dõi sát vụ việc để bảo vệ những đứa trẻ”.

Chị Phượng (người mẹ của bốn đứa con đề cập trong bài) nói: “Cảm ơn Báo Phụ Nữ đã giúp tôi nhìn nhận lại sự việc và hiểu rõ đúng-sai trong hành động của mình”. Hy vọng rằng sau khi được chính quyền can thiệp, chuyện gây gổ “dài tập” của Trung-Phượng sẽ chấm dứt, trả lại bình yên cho bốn đứa trẻ vô tội.

 NGHI ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI