Chi Pu: "Không muốn gắn với mác hotgirl nữa"

31/07/2013 - 07:44

PNO - Chi Pu là hot girl có lượng người theo dõi trên Facebook đông nhất Việt Nam, với gần 700.000 người. Ngoài vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu, Chi Pu còn nổi tiếng là người cư xử khéo léo trước bất cứ scandal nào đến với mình.

"Không muốn gắn với mác hotgirl nữa"

* Dù đã 20 tuổi nhưng khuôn mặt Chi vẫn rất trẻ con, đáng yêu. Có thông tin rằng Chi muốn thay đổi hình tượng, hướng tới hình ảnh một phụ nữ trưởng thành, chín chắn. Chi có nghĩ rằng mình không hề phù hợp với hình tượng đó?

Chi Pu: Chi Pu: Thực ra hình tượng mà Chi đang hướng đến không phải người phụ nữ trưởng thành mà là một cô gái 20 tuổi mạnh mẽ và cá tính. Tuy nhiên, Chi nghĩ mình nên thường xuyên thay đổi hình ảnh để công chúng không bị nhàm chán. Thỉnh thoảng Chi cũng chụp những bộ ảnh thời trang với hình tượng khác để mang đến sự bất ngờ và "luồng gió mới" cho những người quan tâm. Còn trong những tấm ảnh đời thường, Chi vẫn là một cô gái 20 tuổi nghịch ngợm.

* Có người nói chúng ta đang có một thế hệ các ngôi sao "ảnh”, tức là những ngôi sao mà tài năng chính là chụp ảnh và đăng lên Facebook, còn các khả năng khác như ca hát, nhảy, diễn xuất… hoàn toàn bình thường. Chi có nghĩ lời nhận xét này có phần nào đúng với em không?

- Đúng là tên tuổi của Chi đi lên từ việc chụp ảnh, nhưng để tồn tại lâu bền thì chỉ chụp ảnh thôi chưa đủ. Chi cũng đã từng thử sức mình ở tất cả các lĩnh vực khác như hát, nhảy, đóng phim để tìm ra điểm mạnh nhất của mình. Cuối cùng thì Chi chọn diễn xuất và quyết định đi theo con đường này. Chi nghĩ rằng tài năng chỉ là một phần, sự chủ động và nỗ lực trong công việc mới là quan trọng.

* Chi có nghĩ mình có thể thoát ra khỏi cái bóng "hotgirl"?

- Hiện tại, có thể mọi người vẫn gắn tên Chi Pu với từ "hotgirl", nhưng trong giới thì mọi người đã làm quen với hình tượng diễn viên Chi Pu. Với ba bộ phim truyền hình: Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc5S Online, phim ngắn Chập chờn và một phim sắp ra mắt có tên Rooftop girl do Chi tự sản xuất. Cộng thêm một phim điện ảnh đang quay thì Chi nghĩ dần dần với cố gắng và nỗ lực của mình, cái mác "hot girl" sẽ không còn là cái bóng của Chi trên con đường nghệ thuật.

"Không có tài lẻ không có nghĩa là nhạt nhẽo"

* Có nhiều người trẻ không biết hát, không biết nhảy, không biết diễn... không có bất kỳ tài năng nghệ thuật nào đặc biệt, nhưng vẫn nổi tiếng trong giới giải trí và được mọi người quan tâm. Chi nghĩ sao?

- Chi nghĩ rằng mỗi người đều có điểm mạnh, có thể không phải là tài năng nghệ thuật nhưng không có nghĩa là họ nhạt nhẽo. Có những người đam mê khoa học và say mê với những phát minh mới, Chi thấy họ không hề nhạt nhẽo chút nào. Chi ít khi đánh giá một người thông qua những tài lẻ hay sự thể hiện, mà phải tìm hiểu chiều sâu và vốn sống của họ thì mới nhận xét được có phải là người nhạt nhẽo hay không.

* Vậy theo Chi, như thế nào là một người nhạt nhẽo?

- Theo Chi thì "sống nhạt" là khi họ không biết được đam mê và mục đích sống của cuộc đời mình, vì thế làm gì cũng không có động lực phấn đấu, cũng không biết làm thế nào để tìm ra điều mình muốn gì. Tất cả những việc mà họ làm chỉ là vì bắt buộc hoặc là lựa chọn cuối cùng, vì thế cuộc sống của họ trôi qua nặng nề, tẻ nhạt và không hề có sức sống.

Chi Pu: * Vậy bỏ qua những hình ảnh hào nhoáng bên ngoài, Chi có thể mô tả về cá tính thực sự của mình?

- Ở ngoài đời, Chi sống đúng là chính mình, với những mối quan hệ bạn bè chân thành. Bạn bè hay nói Chi thẳng tính, vui vẻ và rất hay pha trò cười cho mọi người. Chi có thể lê la quán xá vỉa hè, mặc quần áo bụi bặm đi tập nhảy hip hop hay lang thang đi dạo phố cùng bạn bè. Chi rất vui khi mình đã có thể cân bằng giữa hình ảnh một người của công chúng và cuộc sống bình thường của một cô gái 20.

* Hãy thể kể một chút về dự án phim mà Chi tự sản xuất?

- Dự án Rooftop girl là một dự án do Chi tham gia từ khâu sản xuất, lựa chọn ê-kíp, diễn viên và các phần khác nữa. Đây cũng là một dịp để Chi có thể thử nghiệm những gì mình yêu thích trong lĩnh vực điện ảnh. Chị quản lý của Chi đã chọn được ê-kíp mà theo Chi nghĩ là rất triển vọng, bởi họ là những người trẻ thuộc thế hệ 9x và hầu hết là du học sinh nghỉ hè về Việt Nam chơi. Có thể nhóm làm việc của Chi chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng nhiệt huyết và năng lượng làm việc thì luôn có thừa. Chi cũng tham gia đề xuất về kịch bản, sau 4 lần chỉnh sửa thì cuối cùng cũng tìm được một kịch bản mà Chi thấy ưng nhất. Chi cùng những bạn khác trong nhóm cũng tổ chức một buổi tuyển diễn viên nho nhỏ để tìm ra người đảm nhiệm nhân vật nam chính, bên cạnh nhân vật của Chi.

Trong quá trình quay phim, nhóm của Chi cũng gặp rất nhiều khó khăn về bối cảnh, thời tiết, thậm chí cả việc... cắt điện. Nhưng dù thế nào, với sự nhanh nhạy và khéo léo của riêng mình, nhóm Chi luôn giải quyết được mọi thứ một cách êm xuôi.

* Có kỷ niệm nào Chi thấy đáng nhớ trong quá trình quay phim không?

- Kỷ niệm gần đây nhất của Chi trong phim là khi quay cảnh "gái nhảy". Bình thường Chi cũng đã từng tập nhảy, cũng đã từng nhảy trên sân khấu cho rất nhiều người xem, nhưng không hiểu vì lý do gì mà trong lúc quay phim Chi lại ngại và xấu hổ đến mức không nhấc nổi chân lên khỏi mặt đất. Cả người cứ cứng đơ lại, mặt nóng ran, không thể diễn được cảnh nhảy. Một phần không muốn bị mất thời gian, một phần cũng muốn khích lệ tạo cảm giác thoải mái cho Chi nên cả đoàn phim đã bật nhạc to và cùng vào nhảy để Chi có thể lấy được tinh thần. Cuối cùng thì Chi đã diễn được cảnh quay này ngon lành và bị mọi người trêu rất nhiều về sự ngại ngùng không đúng lúc đó.

* Chi có thể chia sẻ thêm về các kế hoạch khác?

- Hiện giờ Chi đang ở TP.HCM để tham gia một bộ phim điện ảnh sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay. Vì yêu cầu bảo mật nên em không thể tiết lộ về thông tin của phim.

* Cảm ơn Chi Pu!

Theo TIẾN KEN
(Đẹp Online)

Từ khóa Chi Pu
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI