Chi nhánh Việt Á không liên quan vụ du khách mất tích

23/07/2013 - 11:53

PNO - PNO - Phụ Nữ Online ngày 20/7 có dẫn tin của Dantri.com.vn phản ánh việc du khách Phạm Ngọc Anh leo núi Fanxipan mất tích vào ngày 11/7/2013). Ông Nguyễn Văn Hùng, Phó GĐ Chi nhánh Công ty Cổ phần TM Du lịch Việt Á đã có phản hồi về thông tin...

Chi nhanh Viet A khong lien quan vu du khach mat tich

Leo núi tại Fanxipan.

ĐƠN ĐỀ NGHỊ (Về việc đính chính lại thông tin anh Phạm Ngọc Anh leo Fanxipan mất tích vào ngày 11/7/2013). 

Kinh gửi: Cơ quan báo chí, cơ quan truyền thông., đài phát thanh, truyền hình cả nước.

Tôi là Nguyễn Văn Hùng là phó giám đốc Chi nhánh Công ty CPTM Du lịch Việt Á, tôi có môt số ý kiến về bài báo của quý cơ quan báo Dantri.com, thongtinthuongmai.vn khongloi.com và một số trang truyền thông khác ra ngày 19/7/2013 về việc anh Phạm Ngọc Anh leo núi Fanxipan ngày 11/7/2013 bị mất tích như sau:

1. Chi nhánh Công ty CPTM Du lịch Việt Á không tổ chức cho đoàn của anh Phạm Ngọc Anh leo Fanxipan ngày 11/7/2013. Chi nhánh công ty chúng tôi không hề có bất kỳ liên hệ hay giao dịch nào với đoàn của anh Phạm Ngọc Anh. Điều này quý cơ quan có thể trực tiếp hỏi người đi cùng anh Phạm Ngọc Anh xem ai là người đứng ra tổ chức cho đoàn của anh Phạm Ngọc Anh leo Fanxipan thì quý cơ quan sẽ rõ.

2. Giấy phép leo Fanxipan ngày 11/7/2013 của Chi nhánh Công ty CPTM Du lịch Việt Á không có tên của anh Phạm Ngọc Anh cũng như người đi cùng anh Phạm Ngọc Anh.

3. Chi nhánh Công ty CPTM Du Lịch Việt Á không biết về sự mất tích của anh Phạm Ngọc Anh, và chúng tôi cũng không có thông báo nào đến cơ quan công an huyện Sapa về sự mất tích này.

4. Người đứng ra tổ chức và cho phép đoàn của anh Phạm Ngọc Anh leo Fanxipan và bị mát tích ngày 11/7/2013 như thông báo là anh Nguyễn Bá Diện hiện là Trạm trưởng Trạm Kiểm lâm Núi Xẻ thuộc Vườn Quốc gia Hoàng Liên Sapa - Lào Cai. Quý cơ quan có thể hỏi người đi cùng với anh Phạm Ngọc Anh sẽ rõ.

Vì các lí do trên , Chi nhánh Công ty CPTM Du Lịch Việt Á không tổ chức cũng như liên quan gì về việc mất tích của anh Phạm Ngọc Anh.

Vi vậy, kính mong quý cơ quan báo chí, cơ quan truyền thông , đài phát thanh, đài truyền hình và các truyền thông khác đính chính lại thông tin: “Thông tin trên do ông Ninh Anh Vũ, Phó Giám đốc Vườn quốc gia Hoàng Liên (Sa Pa) cung cấp hồi 18 giờ hôm nay (19/7). Theo ông Vũ, du khách bị mất tích nằm trong đoàn du khách leo núi Phan Si Păng do Công ty du lịch Việt Á (Sa Pa) tổ chức” và “Ngay sau khi trở về thị trấn Sa Pa, không thấy anh Phạm Ngọc Anh về vị trí tập kết, đoàn khách du lịch và Công ty du lịch Việt Á đã báo cáo công an huyện Sa Pa và Vườn quốc gia Hoàng Liên (Sa Pa) tìm kiếm” để không ảnh hưởng đến uy tin của Chi nhánh Công ty CPTM Du lịch Việt Á.

Xin chân thành cảm ơn.

Sapa, ngày 20/07/2013.

Người làm đơn: Nguyễn Văn Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI