Chi 1 triệu đồng xem Mỹ Tâm hát trực tuyến, khán giả được gì?

19/12/2021 - 10:43

PNO - Mặc dù có 3 mức giá khác nhau nhưng con số 1 triệu đồng - giá vé cao nhất tại liveshow trực tuyến Mỹ Tâm thu hút sự chú ý của khán giả.

Ca sĩ Mỹ Tâm gây bất ngờ khi công bố sẽ thực hiện liveshow trực tuyến mang tên My Soul 1981. Theo chia sẻ từ nữ ca sĩ, My Soul 1981 sẽ có 6 đêm nhạc acoustic với 6 chủ đề, diễn ra ở các thời điểm khác nhau trong năm 2022. Ở mỗi đêm nhạc, nữ ca sĩ sẽ thể hiện nhiều nhạc phẩm đã nằm lòng với khán giả và công bố 1 sáng tác mới được hoàn thiện, xem như món quà dành tặng người nghe.

My Soul 1981 là cơ hội để nữ ca sĩ hội ngộ với những khán giả thân thương sau thời gian dài không gặp gỡ. Ngoài ra, chuỗi sự kiện cũng là dịp để người nghe hiểu hơn về những nhạc phẩm mà ca sĩ Mỹ Tâm đã từng hay sắp thể hiện, bởi cô sẽ kể về những câu chuyện đằng sau các sáng tác, có những nội dung chưa từng được nữ ca sĩ tâm tình cùng khán giả.

Hình ảnh ca sĩ Mỹ Tâm trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, diễn ra vào tháng 4/2021 tại TPHCM.
Hình ảnh ca sĩ Mỹ Tâm trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, diễn ra vào tháng 4/2021 tại TPHCM

Thông tin về đêm nhạc mang tính ngẫu hứng của ca sĩ Mỹ Tâm gây bất ngờ, nhưng điều bất ngờ hơn, giá vé cao nhất của đêm nhạc nằm ở mức 1 triệu đồng, 2 hạng vé còn lại là 150.000 đồng và 300.000 đồng. Với tâm lý có phần quen thưởng thức âm nhạc miễn phí, nhiều khán giả khá bất ngờ.

Tuy nhiên, theo ê-kíp tổ chức chia sẻ, với những khán giả mua vé hạng  1 triệu đồng sẽ được tặng kèm CD tổng hợp 6 bài hát của đêm nhạc đó; xem 15 phút hậu trường trước khi đêm nhạc chính thức diễn ra; được tặng kèm áo, bình giữ nhiệt, sách ảnh online và cơ hội được giao lưu trực tuyến với ca sĩ Mỹ Tâm. So với số tiền 1 triệu đồng, những món quà tặng đi kèm khá xứng đáng để khán giả "dốc hầu bao".

3 đêm nhạc đầu tiên của My Soul 1981 sẽ được phát sóng trực tuyến độc quyền trên ứng dụng NETHub vào lúc 20g30 đến 22g ngày 7/1, 16/1 và 14/2 năm 2022. Những đêm nhạc tiếp sau sẽ được ca sĩ Mỹ Tâm thông báo ngày cụ thể trong thời gian sắp tới.

Ca sĩ Mỹ Tâm không phải là ca sĩ đầu tiên tổ chức đêm nhạc trực tuyến có thu phí. Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng từng tổ chức đêm nhạc trực tuyến mang tên Đam mê, giá vé tham dự là 250.000 đồng. Nam ca sĩ chia sẻ, đêm nhạc thu hút sự tham gia của khoảng 200 khán giả, con số khá ít nhưng với vai trò là người tiên phong, anh cho rằng số lượng này là phù hợp với thói quen và tâm lý nghe, xem bấy lâu của khán giả Việt.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI