Mỹ Tâm "bật mí" lý do học đàn tranh

25/04/2021 - 22:48

PNO - Việc nữ ca sĩ biết chơi nhạc cụ truyền thống khiến nhiều khán giả bất ngờ. Lý do được Mỹ Tâm tiết lộ ngay khi trình diễn xong.

Tối 25/4, liveshow Tri âm của Mỹ Tâm diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, TPHCM, thu hút rất nhiều khán giả tham dự. Trong đó, nữ ca sĩ có trình diễn lại ca khúc Đừng hỏi em vì sao từng gây sốt một thời gian dài trong làng nhạc Việt.

Tiết mục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Trước khi hát Mỹ Tâm dành một khoảng thời gian để gảy đàn tranh. Điều này khiến khán giả, thậm chí người hâm mộ "ruột" của nữ ca sĩ bất ngờ, bởi từ trước tới nay họ chỉ biết Mỹ Tâm chơi được guitar.

Phần độc tấu đàn tranh cũng không kết nối với bản phối của ca khúc Đừng hỏi em vì sao. Vì thế càng khiến khán giả tò mò về phần trình diễn của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm trình diễn trong liveshow tối 25/4
Mỹ Tâm trình diễn trong liveshow tối 25/4

Nữ ca sĩ đã giải đáp lập tức khi kết thúc phần trình diễn. Mỹ Tâm cho biết từng thích, yêu một người và mơ sau này sẽ cùng nhau lên núi, uống rượu, thưởng trăng. Theo tưởng tượng của nữ ca sĩ trong khung cảnh này có thêm tiếng đàn tranh sẽ thật lãng mạn. Vì thế, Mỹ Tâm quyết định học nhạc cụ này.

Tuy nhiên, sau khi Mỹ Tâm học xong thì chị và người yêu chia tay. Mãi đến hôm nay Mỹ Tâm mới có dịp trình diễn kỹ năng này.

"Thật sự Tâm cũng rất buồn vì chuyện này. Nhưng các bạn có thể thấy, chỉ có tình yêu mới khiến người ta khùng điên như vậy", nữ ca sĩ nói.

Nữ ca sĩ nói, không đàn cho người yêu nghe được thì nay đàn được cho rất nhiều người thương nghe (ý chỉ khán giả, người hâm mộ).

Mỹ Tâm mặc áo dài và có áo choàng khoác bên ngoài để trình diễn trong tiết mục này. Nữ ca sĩ nói, hình ảnh dịu đang này hợp với đàn tranh. Sự dịu dàng cũng là điều người yêu muốn tìm kiếm ở Mỹ Tâm nhưng chị bảo, không thể có được.

Trung Sơn - Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI