Người đàn ông bị cháy sém, nghi do tự thiêu vì chuyện gia đình

12/11/2017 - 21:51

PNO - Nghe tiếng la hét thất thanh, người dân địa phương kéo nhau chạy tới thì phát hiện ông Tr. đã cháy sém cùng nhiều vật dụng. Xung quanh hiện trường nồng nặc mùi xăng.

Ngày 12/11, ông Lê Văn Thành - Trưởng Công an xã Quỳnh Văn (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa có người bị bỏng nặng do lửa ngay tại nhà.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 11/11, người dân phát hiện có lửa bốc cháy từ nhà ông Hồ Văn Tr. (48 tuổi, trú tại xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu), kèm theo những tiếng la hét lớn phát ra nên hoảng hốt chạy tới xem.

Nguoi dan ong bi chay sem, nghi do tu thieu vi chuyen gia dinh
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Trung Hiếu

Khi tới nhà, nhiều người hoảng loạn phát hiện ông Tr. đã cháy sém, nằm dưới nền nhà. Mùi xăng xung quanh vẫn còn bốc lên nồng nặc. Nhiều đồ vật trong nhà cũng bị cháy sém.

Nạn nhân ngay sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, tiện lượng xấu, ông Tr. được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia ngay trong đêm. 

Nhận tin báo, Ban công an xã Quỳnh Văn và Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương, thời gian gần đây, vợ chồng ông Tr. có nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Đỉnh điểm là buổi trưa trước khi xảy ra sự việc, ông Tr. có dọa sẽ thiêu sống cả nhà nhưng được mọi người ngăn.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI