Cháy chợ ở Bình Dương thiêu rụi nhiều hàng hóa của tiểu thương

03/02/2022 - 11:12

PNO - Một ki-ốt bán tạp hóa trong chợ ở Bình Dương bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng, người dân đập cửa kêu tiểu thương ở bên trong thoát ra ngoài.

Ngày 3/2, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy ki-ốt trong chợ xảy ra vào lúc rạng sáng khiến nhiều người dân sống sát bên bị một phen khiếp sợ.

Theo đó, vào khoảng 1g30 sáng cùng ngày (ngày mùng 3 tết) một ki-ốt bán tạp hóa trong chợ dân sinh nằm trên đường Trần Văn Ơn, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương bất ngờ bốc cháy dữ dội. Người dân phát hiện đã nhanh chóng đập cửa ki-ốt kêu tiểu thương và nhà dân sống gần chợ đang ở bên trong thoát ra ngoài. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng ra hết ki-ốt.

Ki-ốt bị cháy rụi lúc rạng sáng
Ki-ốt bị cháy rụi lúc rạng sáng

Nhận tin báo, lực lượng chức năng Phòng cháy chữa cháy TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã điều động xe chữa cháy cùng các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Sau khoảng 1g, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy không có thương vong về người nhưng khiến nhiều vật dụng bên trong tạp hóa bị thiêu rụi. Rất may lực lượng chữa cháy có mặt kịp thời nên đám cháy không gây cháy lan sang các ki-ốt sát bên và nhà dân gần đó. Một số ki-ốt sát bên chỉ bị ảnh hưởng nhẹ do vụ cháy gây ra.

Video: Cháy ki-ốt tạp hóa trong chợ

 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI