Chân Tử Đan lại bị chỉ trích có thái độ 'ngôi sao'

04/11/2018 - 12:12

PNO - Nam diễn viên nổi tiếng lại đứng trước điều tiếng về thái độ làm việc khiến phim mới ra mắt thất bại.

Ngày 2/11, phim do Chân Tử Đan, Vương Bảo Cường và Huỳnh Thánh Y chính thức ra mắt. Tuy nhiên, phim bị đánh giá thấp, chỉ được chấm 3,8 điểm trên thang điểm 10. Sau 2 ngày chiếu, phim thu về 2 triệu USD. 

Chan Tu Dan lai bi chi trich co thai do 'ngoi sao'
Chân Tử Đan trong Người băng 2

Trước tình hình này, nhà sản xuất (NSX) đã lên tiếng chỉ trích Chân Tử Đan là nguyên nhân chính dẫn đến việc phim thất bại. NSX cho rằng nam diễn viên có thái độ ngôi sao, xem mình là vua, tự thay đổi kịch bản, lời thoại, tạo hình nhân vật, can thiệp sâu vào quá trình sản xuất. Chân Tử Đan còn liên tục dọa nạt bỏ diễn để đoàn phim phải chiều theo những yêu sách của mình.

Đại diện đoàn phim chia sẻ: “Từ lúc quay phim đến hậu kỳ, chúng tôi đều phải nhượng bộ Chân Tử Đan. Chúng tôi mong thái độ của mình có thể khiến anh ấy chuyên tâm vào bộ phim, tham gia tích cực trong việc quảng bá phim. Nhưng thái độ của anh ta thay đổi 180 độ. Anh ấy liên tục lấy lý do bận rộn để không tham dự các sự kiện của đoàn phim, còn công khai chê bai phim, rũ sạch quan hệ với ê-kíp”.

Trước những phát ngôn tiêu cực từ phía đoàn phim, Chân Tử Đan bày tỏ sự tức giận, cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp: “Các người là một đám vô liêm sỉ nên mới dùng cách quảng bá phim hèn hạ như thế. Tôi không tha thứ cho điều này đâu. Hãy chờ đợi thư từ luật sư của tôi”. Nam diễn viên khẳng định nếu không nhận được lời xin lỗi chính thức sẽ không bỏ qua.

Là một diễn viên có tài nhưng Chân Tử Đan vướng không ít lùm xùm về cách làm việc, thái độ với đoàn phim, đồng nghiệp trước đây. 

Chan Tu Dan lai bi chi trich co thai do 'ngoi sao'
Là diễn viên có tài nhưng Chân Tử Đan vướng không ít lùm xùm với người thân, đồng nghiệp

Chân Tử Đan từng bị Triệu Văn Trác cạch mặt. Năm 2012, Triệu Văn Trác và Chân Tử Đan cùng được mời tham gia một bộ phim võ thuật. Tuy nhiên, chỉ 1 tháng sau, Triệu Văn Trác bị NSX cắt vai. Thông tin ban đầu cho biết do thái độ làm việc nên NSX không muốn tiếp tục hợp tác với anh. Tuy nhiên, sau đó Triệu Văn Trác đã tổ chức cuộc họp báo, điểm mặt Chân Tử Đan đã chơi xấu anh.

Cũng trong năm này, Chân Tử Đan bị đạo diễn Cảnh Vệ Quốc kể xấu, cho rằng nam diễn viên hào hiệp trên màn ảnh nhưng là kẻ tiểu nhân ngoài đời. Nam đạo diễn ôm ấp ý định thực hiện bộ phim Chung cực giải mã, do Hàn Canh đóng chính, Thành Long làm NSX. Chân Tử Đan có ý định tham gia và Cảnh Vệ Quốc đồng ý. Tuy nhiên, sau đó Chân Tử Đan đã dùng sự ảnh hưởng trong làng phim ảnh để đẩy Cảnh Vệ Quốc vào đường cùng khiến phim chết yểu. 

Ngoài những lùm xùm về công việc, Chân Tử Đan còn dính tin đồn phụ bạc vợ con. Đầu năm 2017, Chân Văn Trác, con trai đầu lòng của nam diễn viên với vợ cũ Lương Tịnh Từ cho biết dù về sau này Chân Tử Đan có ra sao thì đó cũng không phải là cha mình. Vì thế, trước sự việc lùm xùm lần này với đoàn phim Người băng 2, khán giả đang nghiêng về NSX.

Người băng ra mắt lần đầu vào năm 2014. Với sự trở lại vào năm 2018 này, Người băng 2 kể câu chuyện về chuyến phiêu lưu của một cẩm y vệ đời nhà Minh do Chân Tử Đan đóng. Trong một trận đánh, nhân vật này đã bị băng tuyết chôn vùi. Mãi 4 thế kỷ sau, xác này được các nhà khoa học phát hiện và mang về Hồng Kông để nghiên cứu. Tuy nhiên, khi cuộc nghiên cứu chưa được tiến hành thì lớp băng tan rã giúp người cẩm y vệ hồi sinh. Từ đây, cuộc sống của người xưa giữa lòng đô thị hiện đại bắt đầu với những tình huống dở khóc dở cười.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI