Chân sút vàng Anh Đức: “Với tôi, trải nghiệm bên gia đình phải luôn trọn vẹn”

08/10/2019 - 14:30

PNO - Lịch tập luyện, thi đấu, điều trị chấn thương liên tục và công việc kinh doanh, đối với tiền đạo Anh Đức, thời gian chăm sóc gia đình không bao giờ là đủ. Vì vậy, chân sút đất Thủ luôn trân trọng từng khoảnh khắc bên vợ con.

Chan sut vang Anh Duc: “Voi toi, trai nghiem ben gia dinh phai luon tron ven”
 

Bóng đá là đam mê, nhưng gia đình mới là điều quan trọng nhất

Bộc bạch trong một chương trình trò chuyện doanh nhân, Anh Đức cho biết bóng đá là đam mê, nhưng gia đình với anh mới là điều quan trọng nhất. Tiền đạo 34 tuổi luôn tranh thủ khoảng nghỉ giữa các mùa bóng để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. “Càng ít có thời gian bên vợ con, mình càng muốn biến khoảng thời gian đó thành những trải nghiệm trọn vẹn nhất”, anh chia sẻ chân thành.

 “Người chồng quốc dân” Anh Đức luôn cố gắng sắp xếp thật nhiều thời gian cho gia đình. Hễ đi đá bóng thì thôi, cứ ở nhà là mỗi sáng, bố Đức lại thức dậy sớm phụ vợ chăm con, đưa con đến trường, sau đó lại về nhà uống cà phê trò chuyện cùng người thân.

Chan sut vang Anh Duc: “Voi toi, trai nghiem ben gia dinh phai luon tron ven”
 

Anh Đức lựa chọn Aqua City bởi anh mong muốn gia đình có điều kiện sống tốt nhất, một không gian sống chất lượng và đầy đủ tiện ích

Anh cho biết mình luôn nghĩ đến gia đình trước tiên mỗi khi đưa ra một quyết định. “Mình là đàn ông, gánh được áp lực gì cho gia đình mình đều muốn gánh. Quan trọng là vợ con mình cảm thấy thoải mái, an toàn và đầy đủ. Chính vì vậy, mình luôn cố gắng tìm một không gian sống chất lượng hơn, rộng rãi hơn và đủ đầy tiện ích, để mỗi ngày trôi qua với cả nhà đều là một trải nghiệm mới mẻ và trọn vẹn”, chân sút vàng của tuyển Việt Nam chia sẻ. Đó cũng chính là lý do dù đã sở hữu rất nhiều bất động sản rải rác khắp Bình Dương, gia đình Anh Đức vẫn tậu thêm một căn biệt thự xanh mát nằm trong khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại Biên Hòa, Đồng Nai do Novaland phát triển.

Những trải nghiệm bất tận tại Aqua City

Lý do khiến một người khá khó tính và kỹ lưỡng với tiêu chuẩn cao về không gian sống như Anh Đức lại “săn” bằng được một căn biệt thự ở Aqua City chính là không gian sống xanh và các khu tiện ích đẳng cấp, đa dạng nằm ngay trong lòng dự án. Theo anh, nơi đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đang muốn sở hữu một không gian sống xanh chuẩn mực, trong lành mát mẻ giữa lúc nội đô đang ô nhiễm nặng nề, nhưng đồng thời lại không quá xa trung tâm và vẫn đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

Chan sut vang Anh Duc: “Voi toi, trai nghiem ben gia dinh phai luon tron ven”
Aqua City tạo ra môi trường sống xanh toàn diện tốt cho sức khỏe và đầy đủ tiện ích cho các con Anh Đức học tập, vui chơi, vận động.

“Không chỉ sở hữu vị trí vàng về kết nối, địa thế 3 mặt giáp sông cùng “vành đai” cây xanh bao bọc xung quanh tạo nên một lá phổi tự nhiên cho khu đô thị. Aqua City còn dành đến hơn 70% diện tích cho không gian xanh và tiện ích. Mình đặc biệt ấn tượng với khu thể thao phức hợp rộng đến hơn 2ha, với đủ các bộ môn trong nhà lẫn ngoài trời, các con của mình có thể tha hồ vui chơi, khám phá học hỏi, gần gũi thiên nhiên, và vận động rèn luyện sức khỏe”, Anh Đức chia sẻ.

Chan sut vang Anh Duc: “Voi toi, trai nghiem ben gia dinh phai luon tron ven”
Khu đô thị sinh thái Aqua City sở hữu “vị trí vàng”, tâm điểm kết nối liên vùng cùng loạt tiện ích ngoại khu đẳng cấp

Không chỉ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho các cư dân chuộng lối sống sạch – sành - xanh, Aqua City còn thu hút người mua để ở lẫn người mua đầu tư nhờ vị trí thuận lợi, dễ dàng đi về TP.HCM và các khu vực lân cận, kết nối nhanh chóng với các tiện ích ngoại khu đẳng cấp. Chẳng hạn, trong bán kính khoảng 5km từ Aqua City có thể kết nối nhanh chóng đến bệnh viện quốc tế Đại học Y Dược Shing Mark, sân golf Long Thành, khu du lịch quốc tế Sơn Tiên... Đó là chưa kể, sau khi Hương lộ 2 (Ngô Quyền nối dài) hoàn thành, kết nối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây, từ dự án về trung tâm TP HCM chỉ còn chưa đầy 20 phút.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI