Chân dài bán dâm giá 1 triệu, chỉ được 300.000 đồng/lần

08/04/2016 - 14:20

PNO - Các trinh sát Công an quận 1 bất ngờ ập vào một khách sạn trung tâm thành phố, triệt phá đường dây chân dài bán dâm.

Chan dai ban dam gia 1 trieu, chi duoc 300.000 dong/lan
Các đối tượng tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an cung cấp).

Chiều 8/4, trao đổi với PhunuOnline, đại diện Công an quận 1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Bùi Xuân Toàn (SN 1966, ngụ quận 4, TP.HCM), Võ Minh Quang (SN 1981, ngụ quận 8, TP.HCM), Trần Đình Tùng (SN 1992, quê Bình Dương) để điều tra, xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ đêm ngày 7/4, trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 1 bất ngờ ập vào khách sạn Hồng Hạc (trên đường Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1) bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Từ lời khai các cô gái, lực lượng chức năng nhanh chóng ập vào quán cà phê trên đường Hoàng Diệu (phường 6, quận 4) bắt giữ đối tượng Bùi Xuân Toàn, là chủ đường dây chăn dắt gái bán dâm và tài xế xe ôm Võ Minh Quang.

Tại cơ quan công an, Toàn khai trước đây hành nghề chạy xe ôm, chuyển nghề chăn dắt gái cách đây 3 tháng. Trong tay Toàn lúc nào cũng có 6 chân dài trẻ, đẹp, sẵn sàng phục vụ khách từ A đến Z. Sau khi thỏa thuận với khách, nhóm Toàn có nhiệm vụ đưa rước các cô đến các khách sạn ở khu vực trung tâm và một số quận huyện trên địa bàn thành phố.

Khoảng 23 giờ đêm 6/4, khi các chân dài đang đứng đợi khách ở đường Hoàng Diệu thì Toàn nhận được điện thoại của của tiếp tân khách sạn Hoàng Hạc là Trần Đình Tùng. Tùng cho biết có hai vị khách lưu trú tại đây có nhu cầu, thỏa thuận giá một dù là 1 triệu đồng/ người. Toàn lập tức điều Quang và Trung chở hai cô gái đến khách sạn với khách.

Mỗi lần mua dâm khách phải trả cho các cô gái 1.000.000 đồng/lượt. Trong đó, Tùng lấy 500.000 đồng, Quang: 200.000 đồng/ngày (do Toàn trả công), số còn lại Toàn hưởng.

Hiện Công an quận 1 đang tiếp tục làm rõ vụ việc và truy xét, bắt giữ những đối tượng liên quan còn lại trong vụ án củng cố lời khai để khởi tố các bị can.

Duy Phong

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI