Cha dượng đâm chết con riêng của vợ vì hỗn láo

13/04/2015 - 15:56

PNO - PN - Vừa cãi nhau với vợ về chuyện làm ăn thì bị đứa con trai riêng của vợ ở nhà bên cạnh chạy qua chửi đánh mình, Nguyễn Văn Thếnh đã dùng dao đâm chết người này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cha duong dam chet con rieng cua vo vi hon lao

Thếnh bị đưa về trại giam sau phiên xử.

Tại phiên tòa sơ thẩm của TAND TP.HCM ngày 13/4, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Thếnh (SN 1961, ngụ tại huyện Bình Chánh) 6 năm tù về tội "giết người".

HĐXX nhận định, hành vi bị cáo đã xâm phạm tính mạng người khác, nguy hiểm cho xã hội, nhưng xét thấy bị cáo ăn năn hối lỗi, vụ việc xảy ra cũng do phía nạn nhân có lỗi, nên HĐXX đã tuyên mức án nhẹ cho bị cáo.

Theo cáo trạng, vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 5/10/2014, sau khi uống rượu tại nhà thuộc xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, Nguyễn Văn Thếnh chuẩn bị ăn cơm với vợ là bà Nguyễn Thị Sành (cả hai chung sống như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn).

Lúc này, do bàn chuyện làm ăn của bà Sành nên giữa hai vợ chồng xảy ra cự cãi nhau. Sau đó, bà Sành xuống nhà đi tắm, còn Thếnh ngồi trước nhà xem ti vi.

Lúc này, Nguyễn Tấn Minh (con riêng của bà Sành) ở nhà kế bên, nghe tiếng mẹ mình và cha dượng cãi nhau nên chạy qua chửi Thếnh, đồng thời đấm đá Thếnh. Thếnh liền chồm qua lấy con dao để trên cửa sổ đâm một nhát vào bụng Minh làm Minh gục xuống.

Bà Sành cùng mọi người đưa Minh đi cấp cứu, nhưng ngày hôm sau, Minh đã tử vong do bị thủng tĩnh mạch, động mạch, tá tràng.

Ngay sau đó, Thếnh bị công an bắt giữ.

Sau khi vụ án xảy ra, gia đình Thếnh đã bồi thường chi phí mai táng cho gia đình Minh và gia đình Minh cũng đã làm đơn xin bãi nại cho Thếnh.
Tại phiên toà, Thếnh cho rằng do bị đứa con trai riêng vợ chửi và đánh mình, nên tức quá dùng dao đâm, chứ không chủ ý đâm chết người.

PHAN HỒNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI