Cha dượng bạo hành bé gái ở Tây Ninh là bị can trốn truy nã

31/03/2020 - 11:32

PNO - Nguyễn Linh Tâm là bị can có quyết định truy nã của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Hiện Tâm đã bị bắt.

Liên quan đến vụ bé gái N.T.K.P. bị cha dượng là Nguyễn Linh Tâm (sinh năm 1993, ngụ ấp Tân Thuận, xã Hưng Thuận, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) bạo hành; ngày 30/3, Công an xã Hưng Thuận cho biết, Tâm hiện đang là bị can có quyết định truy nã của Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Vết bỏng trên tay bé P. do Nguyễn Linh Tâm gây ra
Vết bỏng trên tay bé P. do Nguyễn Linh Tâm gây ra

Quyết định truy nã ban hành ngày 12/2/2020. Đến ngày 25/3/2020, sau khi hành hạ bé P. và mẹ con bé P. đã bỏ đi thì Tâm bị người dân ấp Tân Thuận phát hiện và báo cáo với văn phòng ấp Tân Thuận. Hiện Tâm đã  bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Hòa bắt giữ.

Chị Phan Thị T. cho biết, trong quá trình chung sống với Nguyễn Linh Tâm từ tháng 8/2019 chị không biết Tâm là đối tượng đang bị truy nã.

"Khi sống cùng tôi tại xã Bàu Đồn, Tâm rất ít khi ra ngoài, chỉ đi làm ở lò bánh tráng tư nhân rồi về nhà trọ cùng mẹ con tôi. Trưa 30/3, tôi có nhận cuộc gọi của mẹ Tâm, nói Tâm đã bị công an bắt thì tôi mới biết rõ sự việc", chị T. nói.

Sau bài viết “Cha dượng hành hạ bé gái 5 tuổi bằng cách dí tay chân vào pô xe máy nóng”  mà báo Phụ Nữ TPHCM đã phản ảnh, ngày 30/3, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh - có văn bản chỉ đạo các đơn vị chức năng điều tra, xử lý nghiêm vụ việc.

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công an tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố liên quan kiểm tra, xử lý và báo cáo về UBND tỉnh trước ngày 3/4/2020.

Phạm Trang

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI