CC cream cho tuổi chớm thu

23/09/2018 - 16:02

PNO - Phụ nữ tuổi 35 trở đi thường gặp nhiều biến đổi về làn da. Những khuyết điểm như đốm nâu, nám, nếp nhăn… sẽ làm bạn thiếu tự tin khi trang điểm. CC cream sẽ giúp đem lại cho bạn gương mặt tươi trẻ.

CC cream (một loại kem nền với CC là viết tắt của chữ color correct hay color control, được hiểu đơn giản như là một loại kem giúp điều chỉnh màu da, che khuyết điểm, nếp nhăn) là gợi ý để bạn có một gương mặt tươi trẻ mỗi ngày.

Sử dụng CC cream, bạn sẽ được trải nghiệm thú vị khi màu kem hòa lẫn với màu da cho ra lớp nền đẹp tự nhiên, da mịn màng từ trong ra ngoài nhờ khả năng cung cấp nước và dưỡng ẩm.

Với những đặc tính nổi bật đó, CC cream như một món mỹ phẩm  không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của những phụ nữ bắt đầu vào tuổi “heo may”.

Chanel CC cream complete correction SPF 30/PA+++

Với khả năng che phủ vừa phải, độ chống nắng tốt cùng chất kem mỏng nhẹ và mịn mượt, CC Cream Chanel là lựa chọn dành cho những phụ nữ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.

Sản phẩm phù hợp với những chị em thường xuyên làm việc trong môi trường nóng ẩm, bảo vệ làn da trước các tác động xấu từ môi trường. 

Giá tham khảo: 1.265.000 đồng/30ml.

CC cream cho tuoi chom thu
 

Guerlain Blanc De Perle CC cream 

CC cream của Guerlain khá đắt đỏ so với túi tiền chị em. Tuy nhiên, với chất kem mỏng mịn mang đến khả năng che khuyết điểm tuyệt vời, nhất là những đốm nâu trên làn da tuổi trung niên cùng độ nhũ nhẹ làm bừng sáng khuôn mặt, đây được coi là sản phẩm kỳ diệu cho nhan sắc tuổi trung niên.

Giá tham khảo: 2.350.000 đồng/30ml.

CC cream cho tuoi chom thu
 

Clinique Moisture Surge CC cream

Điểm đặc biệt của sản phẩm là chứa thành phần dưỡng ẩm độc đáo hyaluronic acid cấp ẩm cho làn da khô, sần của chị em đang bước vào tuổi “heo may”.

Bảng màu của sản phẩm này sở hữu đến 9 tông khác nhau, phù hợp với cả những cô nàng có làn da tối màu. Ngoài ra, tuýp kem của nhà Clinique còn có độ chống nắng 
SPF 30.

Giá tham khảo: 644.000 đồng/30ml.

CC cream cho tuoi chom thu
 

Eucerin Sun Face-Tinted CC cream SPF 50

Đến từ một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Đức với các công thức cải tiến vượt trội, sản phẩm giúp mang lại làn da mềm mại, đều màu, đồng thời vẫn giữ được vẻ tự nhiên như chưa hề trang điểm. 

Chỉ số SPF 50+ bảo vệ da một cách tuyệt đối. Các thành phần chủ đạo có trong sản phẩm bao gồm Licochalcone A và Glycyrrhetinic Acid - giúp bảo vệ và hỗ trợ quá trình tái tạo làn da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đặc biệt cần thiết cho làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa.  

Giá tham khảo: 420.000 đồng/50ml

CC cream cho tuoi chom thu
 

L’Oréal Nude Magic CC Cream

L’Oréal Nude Magic CC Cream là loại kem nền hiệu chỉnh màu da có ba màu ứng với ba loại da: màu xanh lá dành cho da mụn, màu nude tự nhiên và màu tím cho da không đều màu.

Sản phẩm thấm nhanh, giúp da căng mịn mà không bóng dầu. Giá tham khảo: 460.000 đồng/30ml.

CC cream cho tuoi chom thu
 

MAC CC Cream Color Corrector

CC Cream của M.A.C có màu nude tự nhiên, gồm các tông màu phù hợp với cả làn da Á và Âu cũng như phù hợp với từng nhu cầu của bạn: màu vàng cho da thiếu ngủ nhiều quầng thâm nơi mắt, màu tím cho da mụn và không đều màu, màu nude đậm cho làn da có tông tối…

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể được sử dụng như kem lót với chức năng điều chỉnh màu da. Nếu bạn sở hữu một làn da mịn màng và ít khuyết điểm thì chỉ cần một lớp mỏng M.A.C CC Cream là có thể tự tin tỏa sáng cả ngày dài.

Giá tham khảo: 730.000 đồng/30ml.

CC cream cho tuoi chom thu
 

Bobbi Brown CC Cream SPF 35

Bobbi Brown nổi tiếng với những sản phẩm kem nền “tự nhiên như da thật”, vậy nên sản phẩm kem CC cream Bobbi Brown SPF 35 không chỉ có tính năng vượt trội đó mà còn thêm ưu điểm mỏng nhẹ trên da với hơn năm tông màu, đặc biệt còn có tông màu phù hợp làn da châu Á.

Thêm vào đó, độ chống nắng SPF 35 sẽ giúp bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời lẫn tia bức xạ từ máy tính. 

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng/35ml.

CC cream cho tuoi chom thu
 

Mẹo nhỏ khi sử dụng CC cream

- Luôn làm sạch da trước khi sử dụng
- Nên thử một ít trước vào phía sau tai và để 8 đến 12 giờ xem có bị nổi mẩn đỏ hay ngứa.
- Nên thoa một lớp nước hoa hồng hoặc xịt khoáng trước khi sử dụng CC cream.
- Tẩy trang cẩn thận bằng nước tẩy trang chuyên dụng, không nên chỉ rửa sơ bằng sữa rửa mặt bởi lớp CC cream còn dính nơi cánh mũi, khóe mắt chưa được tẩy rửa sạch sẽ dễ gây kích ứng hoặc nổi mụn.
- Nên chọn sản phẩm của các thương hiệu có uy tín để đảm bảo an toàn cho làn da của bạn.

Trúc Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI