Hơn 37.000 người phản đối “tỷ phú trẻ nhất thế giới” Kylie Jenner

08/08/2020 - 19:00

PNO - Số lượng người đòi xoá hình ảnh Kylie Jenner ra khỏi MV vừa phát hành của rapper Cardi B ngày càng nhiều và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Daily Mail đưa tin người hâm mộ 2 rapper Cardi B và Megan Thee Stallion vừa ký vào bản kiến nghị, yêu cầu xoá Kylie Jenner khỏi MV WAP mới ra mắt. Cho tới nay, đã có 50.000 chữ ký gửi về trang Change.org (trang chuyên tổng hợp kiến nghị có trụ sở tại Mỹ), trong đó, 37.000 chữ ký phản đối sự xuất hiện của Kylie Jenner trong WAP.

Người xem cho rằng MV mới ra mắt ngày 7/8 của rapper Cardi B hoàn hảo cho tới khi có sự xuất hiện của “tỷ phú trẻ nhất thế giới” Kylie Jenner. “Video hoàn hảo cho tới khi chúng tôi nhìn thấy Kylie Jenner, tôi muốn ném điện thoại của mình”, “Cô ấy là một con kền kền văn hoá, người không nhớ làn da của mình từng trông như thế nào”...

Từ trái sang:
Từ trái sang: Kylie Jenner, Cardi B, Megan Thee Stallion cùng xuất hiện trong WAP.

Dù màn xuất hiện của Kylie Jenner cực kỳ ngắn nhưng vì thông điệp của WAP nói về phụ nữ da màu, trong khi nữ tỷ phú là người da trắng nên fan của Cardi B không đồng tình. Nữ rapper cũng đã đứng ra bảo vệ Kylie Jenner trước làn sóng phản ứng của dư luận.

Cardi B không nhắc đích danh nhưng nếu đọc dòng trạng thái của nữ rapper, khán giả phần nào hiểu được điều cô muốn nói. Cô gửi lời cảm ơn đến những người phụ nữ đã tham dự trong MV. Cardi B cho rằng dù mang sắc tộc khác nhau, sống trong hoàn cảnh khác nhau thì điều quan trọng nhất vẫn là sức ảnh hưởng của những người phụ nữ trong WAP. Họ có giá trị đối với cộng đồng.

Hiện MV WAP nhận được hơn 32 triệu lượt xem trên YouTube nhưng cùng với lượt xem tăng từng giờ, số chữ ký kiến nghị xoá Kylie Jenner cũng tăng mặc dù Cardi B có lý giải sự xuất hiện của người đẹp.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI